Tin mới

“Nóng” cuộc đua khuyến mãi dịch vụ truyền hình HD

Thứ bảy, 04/01/2014, 12:34 (GMT+7)

Thời điểm cuối năm, bắt tay cùng các “nhà đài”, một vài siêu thị điện máy cùng hãng tivi đang tung ra chương trình khuyến mãi tặng thêm đầu thu kỹ thuật số trị giá đến vài triệu đồng cho khách hàng. Bên cạnh đó, hàng loạt “đại gia” truyền hình cũng đồng loạt tung ra các chương trình “siêu khuyến mãi” với mục đích thu hút thuê bao về phía mình.

Thời điểm cuối năm, bắt tay cùng các “nhà đài”, một vài siêu thị điện máy cùng hãng tivi đang tung ra chương trình khuyến mãi tặng thêm đầu thu kỹ thuật số trị giá đến vài triệu đồng cho khách hàng. Bên cạnh đó, hàng loạt “đại gia” truyền hình cũng đồng loạt tung ra các chương trình “siêu khuyến mãi” với mục đích thu hút thuê bao về phía mình.

 


Xu hướng truyền hình - điện máy “bắt tay”

Theo đánh giá của giới kinh doanh, vào thời điểm quý I hiện nay (cận kề Tết Nguyên đán, là mùa bán hàng cao điểm của tivi) thì sức mua tivi trên toàn thị trường đã có sự chuyển biến tích cực, số lượng tivi bán ra tăng lên rõ rệt so với thời gian trước.

“Nóng” cuộc đua khuyến mãi dịch vụ truyền hình HD-image-1388813422148

Để kích thích tiêu dùng cuối năm, các hãng tivi, doanh nghiệp kinh doanh hàng điện tử đang liên tục “kích cầu” bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi, tặng quà. Đáng chú ý là bên cạnh việc thực hiện các “chiêu” khuyến mãi truyền thống như giảm giá bán khi thanh toán qua thẻ, tặng phiếu mua hàng, quạt điện…, một số hãng tivi cùng siêu thị điện máy lớn bắt tay với các “nhà đài” để tung ra chương trình tặng đầu thu truyền hình kỹ thuật số, ưu đãi về cước phí sử dụng cho khách hàng.

Hình thức khuyến mãi này giúp khách hàng có nhu cầu sắm thêm đầu thu truyền hình kỹ thuật số không phải tốn thêm chi phí mua thêm thiết bị, thậm chí được “nhà đài” miễn hoàn toàn hay giảm giá ưu đãi đối với cước thuê bao trong giai đoạn đầu từ 6 tháng tới 1 năm.

Cụ thể, tại hệ thống của Trần Anh, khách hàng sắm tivi LED Samsung (một số model) được tặng đầu thu kỹ thuật số K+ kèm thời gian sử dụng miễn phí 6 tháng…; tại Media Mart khách hàng mua tivi Samsung (một số model) được tặng trọn bộ thiết bị K+, mua tivi bất kỳ được trang bị miễn phí một đầu thu kỹ thuật số HD, giảm 30% giá cước trong 12 tháng…

Ngoài ra, một số siêu thị điện máy đang thực hiện khuyến mãi đầu thu kỹ thuật số còn thành lập đội ngũ nhân viên trực tiếp hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng mua tivi có thể lựa chọn được ngay dịch vụ truyền hình phù hợp theo từng khu vực phủ sóng, số lượng kênh, chất lượng kênh HD hay SD, số lượng tivi trong gia đình...

Cơ hội “săn” đầu thu HD miễn phí cùng VTVcab

Trong cuộc sống hiện nay, có thể nhận thấy những chiếc tivi thế hệ mới đang trở thành một món đồ được ưu chuộng và được sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình. Cùng với mức sống ngày càng cao, nhu cầu thưởng thức, theo dõi các chương trình truyền hình theo chuẩn HD có độ phân giải cao đang dần trở thành một xu thế thời thượng của không ít khán giả. Để thỏa mãn nhu cầu đó, việc đầu tư một bộ thiết bị giải mã tín hiệu (hay còn gọi là đầu thu HD) là một điều kiện then chốt để xem được “trọn vẹn” chất lượng của các kênh truyền hình HD do các nhà đài cung cấp.

“Nóng” cuộc đua khuyến mãi dịch vụ truyền hình HD-image-1388813443991

Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một chiếc đầu thu HD có chất lượng tốt cùng với nhà cung cấp dịch vụ nội dung phù hợp thì không phải khách hàng nào cũng có đầy đủ thông tin và nắm rõ các tiêu chí về kỹ thuật để tránh bị mua phải hàng kém chất lượng.

Trong số các nhà đài cung cấp dịch vụ truyền hình chất lượng HD hiện nay, Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) đang được xem là đơn vị “hút” được nhiều khách hàng nhất do đảm bảo các tiêu chí về uy tín, chất lượng dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng chu đáo. Ông Lê Quý Dương - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ VTVcab cho biết: “Chỉ cần chiếc tivi đã lắp đặt mạng truyền hình cáp VTVcab kết nối đầu thu giải mã tín hiệu HD, VTVcab cam kết sẽ đem đến nhà quý khách hàng một thế giới thông tin giải trí hoàn hảo trên hệ thống kênh truyền hình đặc sắc với chất lượng vượt trội trên gần 150 kênh truyền hình phong phú, trong đó có gần 30 kênh HD”.

“Nóng” cuộc đua khuyến mãi dịch vụ truyền hình HD-image-1388813468277

Để đưa cơ hội thưởng thức công nghệ truyền hình chất lượng cao HD đến với mọi nhà, Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) hiện đang mang đến khách hàng một chương trình “siêu khuyến mãi” dịch vụ truyền hình HD trên toàn quốc lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 10/12/2013 đến 20/1/2014, VTVcab triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt. Theo đó, chỉ với 600.000 đồng, VTVcab tặng khách hàng tặng bộ đầu thu HD công nghệ cao (trị giá 1,1 triệu đồng đồng/đầu thu), miễn phí 12 tháng thuê bao gói kênh HD (xem gần 150 kênh, trong đó có gần 30 kênh HD) cùng nhiều ưu đãi khác như: miễn phí thuê bao gói kênh VTC HD hoàn toàn mới, tặng thẻ VTVcab VIP giảm giá nhiều dịch vụ (áp dụng tại Hà Nội).

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 19001515 (24/24h).

Bảo Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news