Tin mới

Đội bóng Thái Lan mất tích được tìm thấy, 12 đứa trẻ và huấn luyện viên đều sống sót đầy kỳ diệu

Thứ ba, 03/07/2018, 07:31 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất được cập nhật, cả đội bóng gồm 12 cậu bé và 1 vị huấn luyện viên đều sống sót sau 9 ngày mắc kẹt trong hang động.

Theo thông tin mới nhất được cập nhật, cả đội bóng gồm 12 cậu bé và 1 vị huấn luyện viên đều sống sót sau 9 ngày mắc kẹt trong hang động.

Hình ảnh Những hình ảnh đầu tiên của các cầu thủ nhí Thái Lan sau 9 ngày kẹt trong hang số 1

Theo ABC news, toàn bộ đội bóng Thái Lan bị mất tích trong hang động, bao gồm 12 cậu bé cùng 1 vị huấn luyện viên, đã sống sót và được tìm thấy thành công.

Nóng: Đã tìm thấy đội bóng Thái Lan mất tích, 12 đứa trẻ và huấn luyện viên đều sống sót đầy kỳ diệu - Ảnh 1.

Cả đội cùng huấn luyện viên đã được cứu ra an toàn. Ảnh: CNN

Thống đốc tỉnh Chiang Rai Narongsak Osottanakorn thông báo nhóm thợ lặn thuộc đơn vị đột kích dưới nước (UDAU) của Hải quân Thái Lan đã tìm thấy 12 cậu bé và huấn luyện viên đội bóng mất tích hôm 23/6.

Sau 9 ngày đêm mắc kẹt trong hang, tất cả 12 cậu bé từ 11-16 tuổi và trợ lý huấn luyện viên đã sống sót, tỉnh trưởng Chiang Rai Narongsak Osatanakorn thông tin. 

"Chúng tôi tìm thấy chúng an toàn. Nhưng chiến dịch vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ mang thức ăn tới cho lũ trẻ và một bác sỹ có thể lặn cũng sẽ tới để hỗ trợ. Tôi không chắc là chúng có thể ăn ngay được hay không bởi chúng đã không ăn trong một thời gian dài", ông Osottanakorn cho biết. Ông cũng nói thêm rằng lũ trẻ sẽ không thể di chuyển ngay ra ngoài nhưng đội ngũ y tế đã sẵn sàng tới hỗ trợ y tế. 

Trước đó, vào ngày 23/6, 1 huấn luyện viên và 12 cậu bé người Thái Lan đã mất tích bên trong 1 hang động thuộc tỉnh Chiang Rai, nước này. Chính phủ Thái Lan đã phải điều động quân đội, kết hợp với lực lượng quân đội Mỹ tại Thái Bình Dương và các thợ lặn của Anh tham gia vào cuộc tìm kiếm.

Đức Hoà (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news