Tin mới

NÓNG: Giggs tới Hà Lan, M.U sắp công bố vụ Van Gaal

Thứ năm, 15/05/2014, 08:58 (GMT+7)

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, lão tướng Ryan Giggs và đại diện Man Utd đã có cuộc tiếp xúc với HLV Van Gaal tại xứ hoa Tulip. Bản hợp đồng này có thể sẽ được công bố trong vòng 72 giờ tới…

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, lão tướng Ryan Giggs và đại diện Man Utd đã có cuộc tiếp xúc với HLV Van Gaal tại xứ hoa Tulip. Bản hợp đồng này có thể sẽ được công bố trong vòng 72 giờ tới…

Sau một mùa giải đáng buồn, Man Utd đang dồn toàn tâm toàn lực vào việc bổ nhiệm vị HLV mới thay thế David Moyes. Dù chưa có thông tin chính thức nhưng theo báo giới Anh và Hà Lan, gần như chắc chắn Louis van Gaal sẽ là người được Quỷ đỏ “chọn mặt gửi vàng”. 

Ryan Giggs đã tới Hà Lan chuẩn bị thủ tục công bố bản HĐ với HLV Van Gaal

Thông tin trên càng có cơ sở bởi vào chiều tối qua (14/5), Ryan Giggs đã có mặt ở Hà Lan. Tại đây, lão tướng người xứ Wales bị phát hiện đã có cuộc gặp gỡ với HLV Louis van Gaal tại Noordwijk, địa điểm gần trại tập trung của đội tuyển Hà Lan. Giám đốc điều hành Ed Woodward được cho cũng có mặt trong chuyến đi này.

Cuộc gặp gỡ trên cho thấy Ryan Giggs vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Van Gaal. Cụ thể, theo SportMail, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ giữ Giggs ở lại làm trợ lý. Trong khi đó, 2 cận sự thân tín của David Moyes là Phil Neville và Chris Woods sẽ phải “cuốn gói” rời Old Trafford. Nicky Butt và Paul Scholes sẽ trở lại làm công tác đào tạo trẻ ở Man Utd.

Thực tế, HLV Van Gaal đã tỏ rõ ý định sớm giải quyết chuyện tương lai trước khi cùng đội tuyển Hà Lan lên đường sang Brazil tham dự VCK World Cup 2014. Cách đây 1 tuần, ông đã chính thức đăng đàn xác nhận muốn tới Old Trafford làm việc.

Hiện tại, giữa Van Gaal và Man Utd vẫn còn một số điều khoản cá nhân chưa hoàn tất. Nhưng về cơ bản, ông sẽ kí hợp đồng 2 năm với sân Old Trafford, đồng thời có thêm điều khoản gia hạn 1 năm.

Theo SportMail, Man Utd sẽ sớm công bố bản hợp đồng này trong 72 giờ tới. Đó cũng là công việc mà Quỷ đỏ phải làm trước khi đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Nguồn: Phương Minh - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giggs Man Utd Van Gaal