Tin mới

Nóng lòng níu giữ tuổi xuân, cô dâu 62 tuổi Thu Sao phải nhập viện điều trị biến chứng

Thứ năm, 08/10/2020, 10:07 (GMT+7)

Vì nóng lòng muốn níu giữ tuổi xuân, cô dâu 62 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng phải nhập viện điều trị biến chứng thẩm mỹ.

Cách đây không lâu, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng đã chia sẻ những hình ảnh nằm viện khiến fan không khỏi lo lắng. Theo chia sẻ của bà xã Hoa Cương, hiện cô đang nằm viện để điều trị biến chứng méo miệng sau cuộc "đại trùng tu" nhan sắc.

Cô dâu Thu Sao cho biết, rất may mình đi khám sớm vì nếu để lâu sẽ phải chung sống với biến chứng này cả đời. Hiện, bà xã Hoa Cương phải thực hiện các quy trình điện phân, điện xung, từ trường và siêu âm. Sau đó, cô dâu Thu Sao sẽ phải ở lại viện để điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

Cô dâu Thu Sao phải nhập viện điều trị biến chứng. Ảnh internet

Trước sự cố không mong muốn này, cô dâu Thu Sao tâm sự mong sớm trở lại với nhan sắc hoàn thiện để bõ công bỏ cả đống tiền ra làm đẹp và những tủi hờn khi bị mỉa mai.

>> Xem thêm: Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón nửa đêm còn đăng đàn thừa nhận sự thật đáng buồn

Để níu giữ tuổi xuân, cô dâu Cao Bằng đã không tiếc tiền căng da mặt, sửa mắt, sửa môi. Sau khi "trùng tu", bà xã Hoa Cương nhìn trẻ ra vài tuổi nhưng không may bị biến chứng khiến miệng méo. Điều này vô tình khiến cô dâu Cao Bằng trở thành đề tài bị không ít người chế giễu.

Năm 2018, Thu Sao và Hoa Cương trở thành cặp đôi gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cả hai công khai đến với nhau và không bao lâu họ làm đám cưới về chung sống một nhà. Suốt gần 3 năm qua, cả hai liên tục nhận những ý kiến trái chiều về mối quan hệ này. Tuy nhiên, cô dâu Cao Bằng lại khẳng định, họ đến với nhau vì tình yêu và thật lòng. Suốt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news