Tin mới

NÓNG: Miura đã có đủ một… đội bóng chấn thương

Thứ tư, 13/05/2015, 14:27 (GMT+7)

Tính đến sáng nay, danh sách các cầu thủ bị “chấn thương” ở U23 Việt Nam và ĐTVN đã lên con số 11 người. Toàn bộ các cầu thủ này đều phải tập riêng dưới sự chỉ đạo của các bác sĩ.

Tính đến sáng nay, danh sách các cầu thủ bị “chấn thương” ở U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam đã lên con số 11 người. Toàn bộ các cầu thủ này đều phải tập riêng dưới sự chỉ đạo của các bác sĩ.

Ở đội tuyển bóng đá Việt Nam, 4 cầu thủ gặp chấn thương sau buổi tập chiều 12/5 là Công Vinh, Hải Anh, Michal Nguyễn và Khánh Lâm. Trong số này, Công Vinh phải nghỉ buổi tập buổi sáng nay, trong khi Hải Anh, Michal Nguyễn và Khánh Lâm đã được chuyển sang đội U23 Việt Nam để tiện việc kiểm tra chấn thương.

Tiền đạo Lê Công Vinh là cái tên mới nhất bị chấn thương ở đội tuyển Việt Nam.

Chính vì thế, danh sách các cầu thủ chấn thương ở đội tuyển U23 hiện tại đã kéo dài, bao gồm cả 3 cầu thủ ĐTVN chuyển sang. Trước đó, các cầu thủ U23 như Phi Sơn, Tấn Tài, Thanh Hiền, Tuấn Anh… đã bị chấn thương với các mức độ khác nhau.

 “Tôi chưa thể kết luận được ngay khả năng hồi phục của Tuấn Anh mà còn chờ sự điều trị của bác sĩ đội tuyển U.23. Phải một, hai ngày tới mới có thể xác định được Tuấn Anh sẽ thi đấu được ở SEA Games hay không”, Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - trưởng phòng y tế của Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) cho biết về trường hợp của tiền vệ trẻ người Thái Bình.

Ở buổi tập sáng nay, Tuấn Anh hầu như không tập được gì, ngoài vài động tác xoay người hay hít đất. 

Ở U23 Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh vẫn phải tập riêng cùng bác sỹ.

Với 10 cầu thủ chấn thương phải tập riêng, chắc chắn HLV Miura đang rất lo lắng. Vì thế, ở buổi tập sáng nay của đội tuyển U23, đã kết thúc sớm hơn dự kiến nửa tiếng đồng hồ.

Trả lời báo chí sau trận đấu, tiền vệ Huy Toàn cho biết dù U23 Việt Nam đang gặp chấn thương nhiều nhưng các cầu thủ đều không bị tâm lý đè nặng. Tất cả đều nỗ lực trong những buổi tập, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games.

Liên quan tới việc HLV Kiatisuk không dẫn dắt đội tuyển U23 Thái Lan tại SEA Games tới, Huy Toàn cho biết đây cũng là chuyện bình thường và U23 Việt Nam không có gì mà vui mừng. Thái Lan là đối thủ rất mạnh, nên đội bóng này chỉ được dẫn dắt bởi trợ lý cũng chắc chắn tạo ra nhiều khó khăn cho các đối thủ.

T.D (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news