Tin mới

Nghi phạm sát hại người phụ nữ cướp tài sản trong đêm bị bắt

Thứ năm, 30/05/2019, 21:51 (GMT+7)

Tối ngày 30/5, công an đã bắt giữ nam thanh niên là kẻ đã sát hại người phụ nữ cướp tài sản ở TP HCM.

Theo tin tức từ Công an nhân dân, Tổ quốc, chiều ngày 3-/5, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM vừa bắt được hung thủ sát hạ bà Trần Thị T. (60 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) để cướp tài sản.

Hiện công an đang khẩn trương lấy lời khai nghi phạm nên chưa thể cung cấp danh tính. Nguồn tin cho hay người này sống trong dãy trọ sát bên ngồi nhà của bà T.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh Tổ Quốc

Thông tin ban đầu cho hay, chiều ngày 29/5,  người con trai của bà Trần Thị T. (60 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đi làm trở về căn nhà ở trong hẻm số 520 đường quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM.

Vừa vào nhà, anh này tá hỏa phát hiện mẹ mình nằm bất động trong khu vực bếp với nhiều vết máu nên hô hoán cho người dân xung quanh. Thời điểm xảy ra vụ việc, cửa nhà trên khóa trong, còn cửa nhà dưới (gần thi thể bà T. nằm thì khóa ngoài) thì khóa ngoài bằng chiếc móc sắt.

Ngay trong đêm, rất đông các trinh sát hình sự đã có mặt truy tìm dấu vết, rà soát hàng chục chiếc camera trong con hẻm. Nhận định của công an là hung thủ là người trong khu vực và có khả năng sống trong dãy trọ gần nhà bà T do quá trình rà soát không phát hiện người nào khả nghi.

Qua rà soát, công an đã mời một đối tượng về làm việc và tên này đã khai nhận hành vi giết người, cướp tài sản của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news