Tin mới

NÓNG: Nổ lớn bên ngoài đại sứ quán Mỹ tại Bắc Kinh

Thứ năm, 26/07/2018, 14:01 (GMT+7)

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy khói bốc lên khắp đường phố gần đại sứ quán Mỹ tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy khói bốc lên khắp đường phố gần đại sứ quán Mỹ tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Theo RT, một vụ nổ được cho là đã xảy ra bên ngoài tại Bắc Kinh, Trung Quốc. NYTimes cho biết: Tiếng nổ có thể nghe được từ cách đó vài tòa nhà và vụ việc xảy ra vào khoảng 1h chiều 26/7 (theo giờ địa phương). 

Nhiều hình ảnh ghi lại cảnh tượng sau vụ nổ đăng tải trên mạng xã hội cho thấy khói bốc lên quanh tòa nhà và khắp đường phố, nơi nhiều công dân Trung Quốc vẫn xếp hàng để xin visa. 

Lực lượng an ninh được cho là đã ngăn một phần con đường trong khi người dân tụ tập lại xem xét tình hình. Trong các bức ảnh còn xuất hiện cảnh một người được phủ vải xanh nằm trên mặt đất. 

Nhân chứng của Reuters cho biết, 7-8 chiếc xe cảnh sát đã xuất hiện và cảnh sát Trung Quốc đã tiến hành khám xét một chiếc xe bên ngoài đại sứ quán. 

Hiện chưa có thông tin về thương vong, cũng như nguyên nhân của vụ nổ. Phía Mỹ và phía Trung Quốc vẫn chưa có thông tin xác nhận về vụ việc. 

Trước đó, lúc 11h, Twitter của Thời báo Hoàn cầu dẫn nguồn tin nhân chứng cho biết, cảnh sát đã đưa một người phụ nữ rời khỏi địa điểm bên ngoài đại sứ quán Mỹ tại Bắc Kinh. Cô này được cho là đã tự xịt xăng vào người trong một nỗ lực nghi là nhằm tự thiêu tại đó. Không rõ vụ việc này có liên quan tới vụ nổ hay không.

NÓNG: Nổ lớn bên ngoài đại sứ quán Mỹ tại Bắc Kinh - Ảnh 1.

Ảnh: Twitter

NÓNG: Nổ lớn bên ngoài đại sứ quán Mỹ tại Bắc Kinh - Ảnh 2.

Ảnh: AP

NÓNG: Nổ lớn bên ngoài đại sứ quán Mỹ tại Bắc Kinh - Ảnh 3.

Ảnh: jimmyzhong_iost/Twitter

NÓNG: Nổ lớn bên ngoài đại sứ quán Mỹ tại Bắc Kinh - Ảnh 4.

Ảnh: Twitter

* Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news