Tin mới

Nóng: Real Madrid đồng ý bán Casillas cho Porto

Thứ năm, 09/07/2015, 08:31 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất đăng trên tờ Marca, Real Madrid được cho là đã đồng ý bán Iker Casillas tới Porto. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố trong những ngày tới.

Theo thông tin mới nhất đăng trên tờ Marca, Real Madrid được cho là đã đồng ý bán Iker Casillas tới Porto. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố trong những ngày tới.

Casillas chuẩn bị gia nhập Porto

Mấy ngày qua, thông tin Casillas sẽ chia tay Real để khoác áo Porto đã xuất hiện trên nhiều tờ báo châu Âu. Mới đây nhất, tờ báo thân Real Madrid – Marca cũng đã cho xuất bản tin bài với dòng tít “Acuerdo Cerrado” – tạm dịch là “Ván đã đóng thuyền” – để nói về việc hai CLB Real Madrid và Porto đã chính thức đạt được thỏa thuận chuyển nhượng thủ thành đội trưởng của sân Santiago Bernabeu - Iker Casillas.

Marca cũng cho rằng, một thông báo chính thức về thương vụ mang tên Casillas sẽ được CLB Real Madrid công bố muộn nhất là trong ngày thứ Sáu (11/7). Thông tin về việc Real Madrid chia tay Iker Casillas càng làm người ta tin rằng CLB này đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành đắt giá của Man Utd – David De Gea. Nhưng mới đây nhất, thủ thành người Tây Ban Nha đã quay lại tập luyện cùng Quỷ đỏ và nhiều ý kiến cho rằng thương vụ chiêu mộ David De Gea của Real đang lâm vào bế tắc. 

Được biết, Real Madrid sẽ sẵn lòng chi trả 29 triệu bảng Anh cho chữ ký của thủ thành 24 tuổi này. Tuy nhiên, cùng với đó, nhiều khả năng, Kền kền trắng sẽ phải đồng ý để trung vệ Sergio Ramos – cái tên đang được Man Utd ra sức theo đuổi, về với sân Old Trafford bằng mức giá “hợp lý” hơn.

Như vậy, nếu thương vụ trên xảy ra, Real sẽ chia tay một lúc 2 cầu thủ trụ cột là đội trưởng lẫn đội phó Casillas - Ramos. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news