Tin mới

Lời kể tài xế biển xanh vụ 3 thanh niên tử vong sau va chạm

Thứ năm, 14/12/2017, 19:01 (GMT+7)

Tài xế điều khiển xe biển xanh chở theo lãnh đạo huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho rằng xe máy do 3 thanh niên điều khiển chạy với tốc độ nhanh nên ông không kịp đánh tay lái.

Tài xế điều khiển xe biển xanh chở theo lãnh đạo huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho rằng xe máy do 3 thanh niên điều khiển chạy với tốc độ nhanh nên ông không kịp đánh tay lái. 

Vietnamnet cho hay liên quan đến vụ va chạm giữa xe ô tô biển xanh và xe máy chở 3 thanh niên khiến 3 thanh niên tử vong, tài xế điều khiển xe biển xanh chở theo lãnh đạo huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho rằng xe máy do 3 thanh niên điều khiển chạy với tốc độ nhanh nên ông không kịp đánh tay lái. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VTC News

Theo đó, ông Đinh Đức Thiện - tài xế lái xe ô tô biển xanh BKS 38A – 002.24 cho biết, hôm gặp nạn trên xe chở theo lãnh đạo huyện đi kiểm tra nông thôn mới trên đường về. Cú tông trực diện với xe máy khiến 3 người trên xe máy tử vong.

Theo lời kể của ông Thiện, trưa hôm sau, khi đoàn kiểm tra nông thôn mới tại xã Phú Lộc, đoàn có ăn cơm và nghỉ trưa tại quán ăn ở gần xã này.

Khoảng 30 phút sau, ông Thiện tiếp tục lái xe chở lãnh đạo huyện đến xã Sơn Lộc để kiểm tra. Khi di chuyển trên QL15A theo hướng Đức Thọ về Ngã ba Đồng Lộc thì va chạm với xe máy.

"Khi tôi chạy được khoảng 500m thì gặp khúc cua, phía trước có khoảng 5 em học sinh đi xe đạp điện chạy cùng chiều phía trước nên tôi đánh lái sang trái để vượt lên.

Sau đó tôi đánh lái để về đúng làn đường bên phải, khi xe chưa kịp vào hết làn của mình thì gặp xe máy chở 3 thanh niên chạy như tên bắn từ phía trước lao lên. Tôi không kịp đánh lái về phía vỉa hè để tránh tai nạn", ông Thiện nói.

Về vấn đề xe hết hạn đăng kiểm, ông Thiện cho rằng do mới đi điều trị bệnh về nên chưa kịp đi đăng kí.

Liên quan đến vụ việc, Tiền Phong cung cấp thêm thông tin cho biết, chiều ngày 14/12, ông Nguyễn Duy Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện Can Lộc xác nhận ông có mặt trên xe vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn. 

Theo chia sẻ của ông Cường "Tai nạn xảy ra không ai mong muốn. Đúng sai sẽ có công an điều tra làm rõ. Sau khi sự việc xảy ra, mọi người tập trung phối hợp cùng gia đình để lo ma chay cho các nạn nhân", ông Cường nói.

Trước đó như thông tin đã đưa, chiều ngày 13/12 tại xã Phú Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô biển xanh BKS 38A - 002.24 của UBND huyện Can Lộc và một xe máy chở ba người.

Vụ va chạm khiến 3 người trên xe máy tử vong.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, trên ô tô biển xanh có 3 người, gồm lái xe, Phó Chủ tịch UBND huyện Can Lộc Nguyễn Duy Cường và một Phó văn phòng điều phối nông thôn huyện.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news