Tin mới

Nóng: Thêm người mẫu tung tin nhắn tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình

Thứ hai, 18/02/2019, 14:54 (GMT+7)

Vụ với cựu thành viên nhóm Zero9 chưa lắng xuống thì tiếp tục một người mẫu lên tiếng tố bị Tăng Nhật Tuệ gạ tình.

Vụ với cựu thành viên nhóm Zero9 chưa lắng xuống thì tiếp tục một người mẫu lên tiếng tố bị Tăng Nhật Tuệ gạ tình.

Thời gian qua dư luận xôn xao trước việc Quốc Minh - cựu thành viên nhóm Zero9 tố bị Tăng Nhật Tuệ gạ tình. Ngay sau đó, Tăng Nhật Tuệ đã phủ nhận sự việc và cho rằng học trò cũ cố tình làm điều này để PR cho sản phẩm mới.

Khi scandal cũ chưa qua, thì mới đây, một diễn viên, người mẫu tự do từng nhiều lần hợp tác với Tăng Nhật Tuệ bất ngờ cho biết, nam ca nhạc sĩ này từng có những hành động thân mật quá mức trong quá trình anh tham gia dự án của công ty Tăng Nhật Tuệ và nhóm Zero9. Anh cũng từng được Tăng Nhật Tuệ đề nghị gia nhập nhóm Zero9, thậm chí đã gửi bản hợp đồng nhưng anh từ chối.

Tăng Nhật Tuệ và các thành viên nhóm Zero9. Ảnh internet

Theo Người lao động, nam người mẫu chia sẻ: "Thậm chí thô luôn chứ không phải hành động đùa giỡn. Khi gặp mặt, anh ấy thường nắm tay, vuốt mặt tôi. Đôi khi còn bóp... mông".

Thông tin trên chỉ mang tính chất 1 chiều, phía Tăng Nhật Tuệ chưa lên tiếng về sự việc này.

Trước đó, Theo Trí thức trẻ, trong chương trình "Người giấu mặt", nam ca sĩ Quốc Minh (Minkook) đến từ Đồng Nai, 20 tuổi, sinh viên đại học công nghệ TP.HCM đã lên tiếng tố một ông bầu hành hung vì không cho ngủ chung. Nam ca sĩ kể, khi đang năm 2 đại học, anh nhận vai trong một bộ phim điện ảnh. Sau đó, bộ phim bị ngừng sản xuất nhưng qua đây nam ca sĩ có cơ hội gặp gỡ ông bầu - người đã dạy dỗ và đưa anh gia nhập một nhóm nhạc gồm 7 thành viên sau này.

Tại đây, Quốc Minh đã bị ông bầu gạ gẫm ngủ cùng. Do từ chối nên nam ca sĩ bị đánh đập và đuổi ra khỏi nhóm. Khoảng thời gian này, đối với giọng ca trẻ là điều hết sức khinh khủng, ghê sợ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news