Tin mới

Nóng: Tìm thấy thi thể cả gia đình bị mất tích khi đi tảo mộ ở Lạng Sơn

Thứ sáu, 14/04/2017, 16:20 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã tìm thấy toàn bộ thi thể của các thành viên trong gia đình bị mất tích tại hồ thủy điện Thác Xăng.

Cơ quan chức năng đã tìm thấy toàn bộ thi thể của các thành viên trong gia đình bị mất tích tại hồ thủy điện Thác Xăng. 

Đời sống pháp luật đưa tin cho biết, liên quan đến sự việc cả gia đình rơi xuống hồ thủy điện Thác Xăng mất tích, ông Nguyễn Đình Trường, Chủ tịch UBND huyện Văn Lãng (Lạng Sơn) xác nhận khoảng 1h30 phút sáng ngày 14/4, lực lượng cứu hộ tại địa phương đã tìm thấy thi thể vợ chồng anh Nông Văn Tinh (29 tuổi) và vợ là chị Phan Thị Tơ, cùng trú tại thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn.

Hồ thủy điện Thác Xăng nơi gia đình anh Tinh bị mất tích. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, khoảng 17h30 phút ngày 13/4, thi thể cháu Nông Huy Hoàng (4 tuổi) con của vợ chồng anh chị Tinh cũng đã được tìm thấy tại khu vực nói trên. 

Thông tin trước đó trên Vietnamnet cho biết ngày 9/4, anh Tinh cùng vợ mình (đang mang thai tháng thứ 6) và con trai về quê ngoai tại xã Hùng Sơn (huyện Tràng Định, Lạng Sơn) để tảo mộ. 

Chiều cùng ngày, khi trở về đi trên hồ thủy điện Thác Xăng, trời bắt đầu có gió và mặt hồ dậy sóng. 

Đến tối, mọi người trong gia đình chưa thấy anh Tinh cùng vợ con về cứ đinh ninh là họ ở lại nhà ngoại. 

Chỉ đến sáng hôm sau, khi không thấy gia đình anh Tinh trở về nên những người thân đã đi tìm trên hồ thủy điện Thác Xăng và bất ngờ phát hiện bè của anh Tinh bị lật, trên bè vẫn còn đôi dép trẻ con nhưng không thấy 3 người đâu. Sự việc ngay sau đó đã được báo cho chính quyền địa phương. 

Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định do bị Đuối nước, Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng. UBND huyện Văn Lãng đã hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong theo quy định của nhà nước là 5,4 triệu đồng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news