Tin mới

Nóng trên MXH: Hai cô gái xinh đẹp khỏa thân tắm biển trước bao người ở Quy Nhơn

Thứ sáu, 26/10/2018, 13:51 (GMT+7)

Hai nữ chính hiên ngang khỏa thân tắm biển trước mặt nhiều người. Khi đối diện với máy ảnh, một trong hai người đã dùng tay che lại những phần nhạy cảm của cơ thể.

Hai nữ chính hiên ngang khỏa thân tắm biển trước mặt nhiều người. Khi đối diện với máy ảnh, một trong hai người đã dùng tay che lại những phần nhạy cảm của cơ thể.

Hôm qua, tài khoản T.V.A bất ngờ làm nóng mạng xã hội khi đăng tải những khoảnh khắc phản cảm của hai cô gái trẻ trong một nhóm kín rất đông thành viên. Theo hình ảnh ghi lại, nữ chính đã vô tư lột sách đồ giữa thanh thiên bạch nhật và trước mặt rất nhiều người trong đó có cả trẻ em để tắm biển.

Người đăng tải hình ảnh cho biết, sự việc diễn ra tại một bãi biển ở Quy Nhơn, Bình Định. Ngay khi chia sẻ, 2 cô gái trong hình đã nhận về vô số lời chỉ trích.

Người đăng tải hình ảnh cho biết, sự việc diễn ra tại một bãi biển ở Quy Nhơn, Bình Định. Ngay khi chia sẻ, 2 cô gái trong hình đã nhận về vô số lời chỉ trích.

Sự việc xảy ra tại khu vực bãi biển Quy Nhơn, Bình Định đã khiến cả mạng xã hội xôn xao, không ít người đã cố gắng truy lùng bằng được danh tính của những cô gái có hành động trái thuần phong mỹ tục trên. Và cuối cùng, sức mạnh của Cộng đồng mạng cũng đã được phát huy.

Bạn H.H bức xúc: "Chẳng thể hiểu nổi. Nhìn vẻ mặt tươi tỉnh thế kia chắc không phải do bị sóng đánh 'tụt' cả quần áo đâu. Không chấp nhận được".

Thành viên K.N: "Nhân phẩm không bằng con ruồi. Chắc muốn được nổi tiếng nhưng kiếm tiếng tăm bằng việc bất chấp thế kia liệu có đáng".

Tài khoản N.T: "Con người thời nay sợ quá. Hết quan hệ tình dục nơi công cộng giờ lại thích khỏa thân tắm biển".

S.C sở hữu vòng 1 và vóc dáng vô cùng gợi cảm.

Gây bão trên mạng xã hội là vậy nên danh tính của một trong hai gái xinh này được dân mạng nhanh chóng tìm ra. Đó là tài khoản Facebook có tên S.C, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Dù là người chuyển giới nhưng S.C lại sở hữu vóc dáng và vòng 1 vô cùng gợi cảm.

Trên trang cá nhân của S.C có khá nhiều hình ảnh của cô nàng, không khó để nhận ra “khoe thân hình ngọc ngà của mình” chính là sở thích của người bạn trẻ này.

Ngay sau bị cộng đồng mạng phát hiện danh tính, người đẹp này vẫn khá bình tĩnh và tiếp tục phản ứng lại chỉ trích của cư dân mạng trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên hiện tại, cô nàng đã tạm ẩn trang cá nhân mà không một lời giải thích.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news