Tin mới

Nóng từ các địa phương 3/1: Đồng Nai - Người dân tiếp tục "hôi ngô"

Thứ sáu, 03/01/2014, 15:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người dân tiếp tục "hôi ngô"/ Chìm tàu khách lúc rạng sáng/ Nhặt được túi tiền 10 triệu đồng/ Bắt lô hàng lớn có biểu hiện vi phạm/ Khu dân cư hoảng loạn vì nhà trọ bốc cháy dữ dội...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

(Tinmoi.vn) Người dân tiếp tục "hôi ngô"/ Chìm tàu khách lúc rạng sáng/ Nhặt được túi tiền 10 triệu đồng/ Bắt lô hàng lớn có biểu hiện vi phạm/ Khu dân cư hoảng loạn vì nhà trọ bốc cháy dữ dội...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.


Đồng Nai

Người dân tiếp tục "hôi ngô"

Vào trưa ngày 1/1, tài xế Nguyễn Đình Công Tuấn chở 15 tấn ngô (bắp) đi trên quốc lộ 51 đoạn ngang qua ấp 1 (xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai). Do cột không kỹ nên khoảng 1 tấn ngô đổ tung tóe trên đoạn đường dài khoảng 500m.

Thấy vậy, một số người đi đường chạy đến giúp tài xế gom ngô để tránh gây tai nạn cho người đi đường. Tuy nhiên cũng có không ít người chạy ra hốt ngô cho vào bao, thùng chậu mang về nhà dùng.

“Tôi thấy vậy đi năn nỉ, xin đừng lấy nhưng một số người dân cứ chạy ra hốt mang về nhà. Một mình tôi không thể cản nổi”, tài xế Tuấn cho biết.

Cách đây một tháng, tại vòng xoay ngã tư Tam Hiệp (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cũng đã xảy ra vụ "hôi" bia làm dư luận bất bình.

 

Bình Thuận

Chìm tàu khách lúc rạng sáng

Rạng sáng 3-1, tàu khách Savana công suất 1.800 HP của Công ty TNHH MTV Khải Thịnh ( Phú Quốc, Kiên Giang) đã bị sóng đánh chìm tại vùng biển phía Đông Nam, cách cảng Phan Thiết, Bình Thuận, khoảng 2 hải lí.

Nhận tin báo, Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo Đồn Biên phòng Thanh Hải huy động một số tàu cá, thuyền thúng máy của các ngư dân phối hợp với các cán bộ, chiến sĩ biên phòng ra cứu nạn. Đến gần 6 giờ cùng ngày, 9 người trên thuyền đã được ứng cứu và đưa vào bờ an toàn.

Bình Định

Nhặt được túi tiền 10 triệu đồng

Trưa ngày 31/12 trong lúc đi chợ Khu 6, thuộc phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn bà Tuyết đã vô tình trông thấy chiếc cặp lạ bên đường Nguyễn Tư, thuộc phường Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn.

Sau khi kiểm tra, bà phát hiện trong cặp có nhiều sổ sách , giấy tờ, điện thoại di động và tiền bạc nên đã dò tìm địa chỉ liên lạc của chủ nhân để trả lại.

Người bị rơi chiếc cặp cùng 10 triệu đồng được xác định là chị Minh Ngọc- giáo viên tiếng Anh Trường THCS Nhơn Hải (TP Quy Nhơn).

Sáng 1/1/2014, bà Tuyết đã trao chiếc cặp cùng toàn bộ tài sản lại cho chị Ngọc.

 

Đà Nẵng

Bắt lô hàng lớn có biểu hiện vi phạm

Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an TP Đà Nẵng ngày 2-1 kiểm tra và tạm giữ trên 100 kiện hàng có biểu hiện vi phạm khi đang trên đường vận chuyển bằng tàu TN1 từ Hà Nội đi TP HCM.

Số hàng do Công ty CP Bao bì Vận chuyển Hà Nội và một số công ty giao nhận khác nhận vận chuyển cho các tổ chức, cá nhân vào Nam.

Lô hàng này có hàng chục sản phẩm như quần áo, giày dép, xe máy, điện tử... Trong đó, rất nhiều mặt hàng chưa rõ nguồn gốc, không có hóa đơn chứng từ.Lực lượng công an đã lập biên bản, niêm phong toàn bộ lô hàng để kiểm tra, xử lý.

 

Nghệ An

Khu dân cư hoảng loạn vì nhà trọ bốc cháy dữ dội

Khoảng 9h45 sáng nay 3/1/2014, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu nhà trọ số 275A đường Phong Định Cảng, TP Vinh, Nghệ An, khiến cả khu dân cư hoảng loạn.

Một số người dân sống gần khu nhà trọ số 275A bất ngờ phát hiện khói đen bốc lên kèm theo nhiều tiếng nổ phát ra từ một phòng trọ nằm trên tầng 2. Chỉ ít phút sau, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lên phòng trọ. Những người thuê trọ trong dãy trọ liền nhanh chóng di chuyển đồ đạc, gọi cho lực lượng cứu hỏa.

Nhận được tin báo, 2 chiếc xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ Cảnh sát PCCC TP Vinh đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Khoảng 10 phút sau, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.


Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news