Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 13/2: Hải Phòng-Một người phụ nữ nhảy cầu tự tử

Thứ năm, 13/02/2014, 16:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ nhảy cầu tự tử đã được cứu sống/ Đôi nam nữ tử vong khi băng qua đường tàu/ Cứu sống mẹ con sản phụ bị chết lâm sàng/ Bị ngáo đá, nữ sinh trường Y liên tục kêu mình bị hiếp dâm/ Chìm tàu, 4 lao động mất tích...là những tin tức nóng từ địa phương đáng chú ý hôm nay.

 

 

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ nhảy cầu tự tử đã được cứu sống/ Đôi nam nữ tử vong khi băng qua đường tàu/ Cứu sống mẹ con sản phụ bị chết lâm sàng/ Bị ngáo đá, nữ sinh trường Y liên tục kêu mình bị hiếp dâm/ Chìm tàu, 4 lao động mất tích...là những tin tức nóng từ địa phương đáng chú ý hôm nay.

 

Hải Phòng

Người phụ nữ nhảy cầu tự tử đã được cứu sống

Theo tin tức, vào khoảng 18h30, nhiều nguời dân lưu thông trên cầu Bính, Hải Phòng phát hiện một người phụ nữ để xe tai ga màu đỏ BKS: 16P1-2313 lại trên cầu và gieo mình xuống sông Cấm tự tử.

Do sự việc diễn ra quá nhanh, nên mọi người không kịp dừng lại để can ngăn.Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời xử lý vụ việc. Người phụ nữ nhảy cầu tự tử là chị Đặng Thị H (SN 1968, trú tại thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Tại hiện trường, một người được cho là con gái nạn nhân đã kêu khóc, nhất định đòi nhảy xuống sông tìm mẹ, nhưng được mọi người can ngăn.

Đến 22h cùng ngày, nạn nhân đã được một người đánh cá vớt trong tình trạng sức khỏe yếu. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện hữu nghị Việt-Tiệp (Hải Phòng) để cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Đà Nẵng

Đôi nam nữ tử vong khi băng qua đường tàu

Khoảng 23h30 ngày 12/2, Võ Thành Liêu (trú xã Tam Phước) điều khiển xe gắn máy BKS 92L1-029.35 chở theo Võ Thị Thu Đồng (cùng 22 tuổi, trú xã Tam Vinh, cùng H.Phú Ninh, Quảng Nam) lưu thông trên QL1A đoạn qua địa bàn TP.Đà Nẵng.

Đến vị trí đường ngang dân sinh giao với đường sắt thống nhất tại Km 799 + 200 thuộc khu gian Lệ Trạch-Thanh Khê, Liêu cho xe gắn máy băng qua thì bị tàu lửa mang số hiệu SE7 lưu thông hướng bắc-nam đâm ngang. Hậu quả, cả Liêu và Đồng tử nạn, xe gắn máy hư hỏng nặng.

 

Khánh Hòa

Cứu sống mẹ con sản phụ bị chết lâm sàng

Theo tin tức cho biết, ngày 7/2 sản phụ Lê Thị Hòa (37 tuổi, trú phường Cam Lợi, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa) đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Cam Ranh để chuẩn bị sinh.

Đến trưa ngày 11/2, sản phụ Hòa chuyển gan, khoảng 14h15 thì cổ tử cung sản phụ mở hết  và vỡ ối tự nhiên. Tuy nhiên sản phụ Hòa đột nhiên tím tái toàn thân, ngừng thở, mạch không bắt được, tim thai khó nghe. Các bác sĩ đã hồi sức cấp cứu tích cực, theo chẩn đoán ban đầu thì sản phụ Hòa bị tắc mạch ối, chết lâm sàng.

Chiều 11/2, sản phụ Hòa đước chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.  Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tâm trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ, chị Hòa được đưa ngay đến phòng mổ lúc 17g10 ngày 11-2 ngay sau khi xe chuyển viện vừa đến Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa trong tình trạng cả huyết áp và mạch đều không đo được.

Các bác sĩ đã phẫu thuật cứu thai nhi nặng 3,2kg thành công và xử lý rối loạn đông máu cho mẹ.

 

Hà Tĩnh

Bị ngáo đá, nữ sinh trường Y liên tục kêu mình bị hiếp dâm

Theo thông tin ban đầu, H (SN 1994, trú tại tỉnh Hà Tĩnh, đang là sinh viên của trường Cao đẳng Y Hà Tĩnh) được phát hiện nằm kích thích, vật vã tại khách sạn 15 tầng (BMC). Được lực lượng công an cùng cấp cứu 115 đưa vào cấp cứu tại khoa Cấp cứu chống độc bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh lúc 23h 06 ngày 11-2 trong tình trạng kích thích, vật vã.

Những người có mặt tại khoa Cấp cứu chống độc bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh vào thời điểm trên cho hay, khi được đưa đến cấp cứu, trong lúc ảo đá H nhiều lần kêu mình bị hiếp dâm.

Sau khi được điều trị, trưa 12-2, H đã trở lại tỉnh táo. Khi được hỏi thì H trả lời với mọi người là mình không bị hiếp dâm. Trưa cùng ngày bố của H là ông P.N.N đã ký cam kết và xin bệnh viện được đưa H về nhà để tiếp tục điều trị.Trước sự việc nói trên, lực lượng công an đã lấy lời khai và lập biên bản sự việc. Nếu gia đình có đơn yêu cầu thì cơ quan chức năng sẽ làm xét nghiệm để kiểm tra việc H có bị hiếp dâm hay không.

 

Nam Định

Chìm tàu, 4 lao động mất tích

Sáng 13.2, đại tá Nguyễn Văn Sinh, Phó chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng Nam Định xác nhận về vụ chìm tàu mang số hiệu HP3363 xảy ra khoảng 9 giờ ngày hôm qua 12.3 ở khu vực hướng đông bắc, cách cửa biển Ba Lạt khoảng 5 hải lý.

Chiếc tàu bị chìm thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH Quang Dũng (huyện Xuân Trường, Nam Định) chở 950 tấn quặng clinker trên hải trình từ Ninh Bình ra Quảng Ninh. Trên tàu có 4 lao động đã kịp thoát ra ngoài và bám vào phao bè trôi dạt trên biển.

Trong ngày và đêm hôm qua 12.2, Bộ đội Biên phòng Nam Định huy động toàn bộ phương tiện, quân số hiện có, thông báo đến các thuyền của ngư dân trong vùng biển này để tìm kiếm nhưng không có kết quả. Thời tiết trên biển diễn biến bất lợi, có sương mù nên tầm quan sát chỉ giới hạn trong khoảng 1 km.

Phạm vi tìm kiếm mở rộng đến khu vực Đảo Lẹ, tỉnh Thanh Hóa nhưng chưa phát hiện tung tích. Tối qua, Biên phòng Nam Định vẫn còn gọi điện thoại cho các lao động nhưng đến sáng nay đã mất tích liên lạc.

Đại tá Nguyễn Văn Sinh cho biết, Biên phòng Nam Định đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện hiện có và đã thông báo đến biên phòng các tỉnh xung quanh Thái Bình, Ninh Bình để phối hợp tìm kiếm và ứng cứu các lao động.

“Sáng nay, chúng tôi đã có đề xuất gửi Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn chi viện phương tiện, kể cả đề xuất phương án sử dụng máy bay trực thăng rà soát mặt biển tìm kiếm các lao động”, đại tá Sinh cho biết.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news