Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 21/2: Đà Nẵng-Một ngư dân mất tích trên biển

Thứ sáu, 21/02/2014, 16:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một ngư dân mất tích trên biển/ Mâu thuẫn tình cảm, dùng dao đâm, cắt tai bạn gái trong quán cà phê/ Tai nạn giao thông nghiêm trọng, hàng chục người thương vong/ Nữ cán bộ Tuyên giáo huyện thắt cổ tự tử...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

(Tinmoi.vn) Một ngư dân mất tích trên biển/ Mâu thuẫn tình cảm, dùng dao đâm, cắt tai bạn gái trong quán cà phê/ Tai nạn giao thông nghiêm trọng, hàng chục người thương vong/ Nữ cán bộ Tuyên giáo huyện thắt cổ tự tử...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

Đà Nẵng

Một ngư dân mất tích trên biển

Khoảng 4h sáng 21/2, ngư dân Huỳnh Thanh Hùng (43 tuổi, trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) đi đánh bắt cá ở vùng biển quận Thanh Khê. Nhưng tới trưa nay, anh Hùng vẫn chưa trở về.

Trước đó, nhiều ngư dân phát hiện một thuyền thúng không có người đã kéo vào kiểm tra thì thấy ngư cụ, điện thoại của anh Hùng liền báo về cho gia đình.

Theo những ngư dân đi biển lâu năm, có thể nạn nhân bị ngã trên thúng xuống, gặp thời tiết sóng to, gió lớn và lạnh nên bị cóng không bơi được.

Mẹ anh Hùng đau xót trước tin con bị nạn.Hiện ngư dân địa phương và các lực lượng chức năng đang phối hợp để tìm kiếm thi thể anh.Hoàn cảnh của anh Hùng rất khó khăn, một mình anh đi làm nuôi vợ và 5 con nhỏ. 

 

TP.HCM

Mâu thuẫn tình cảm, dùng dao đâm, cắt tai bạn gái trong quán cà phê

Theo tin tức vào khoảng 8h ày 21/1, chị Nguyễn Thị Chi (26 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ) có đến quán Thanh Trúc uống nước cùng một nam thanh niên khoảng 30 tuổi.

Sau đó ít phút hai người có xảy ra cãi vã to tiếng. Một số nhân chứng cho hay, người thanh niên đã rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp nhiều nhát dao vào người khiến chị Chi gục tại chỗ. Đặc biệt, sau khi đâm, hung thủ còn dùng dao cắt tai nạn nhân dã man trước khi tháo chạy.

Chị Chi tử vong tại chỗ với nhiều vết đâm.

Nhận được tin báo, công an huyện Củ Chi đã có mặt, kết hợp với Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra manh mối để tiến hành truy bắt thủ phạm.

 

Hà Tĩnh

Tai nạn giao thông nghiêm trọng, hàng chục người thương vong

Theo tin tức vào khoảng 2h ngày 21/2, xe khách mang BKS: 47B-007.07 do tài xế Huỳnh Lý Kim Cường (SN 1973, trú tại tỉnh Đắk Lắk) điều khiển, lưu thông theo hướng Bắc Nam.

Khi đến địa phận ngã tư cầu Bến Thủy 2, Hà Tĩnh thì bất ngờ đâm vào xe container mang BKS: 43C-030.51 do tài xế Nguyễn Văn Huynh (SN 1977) điều khiển.

Cú va chạm đã khiến xe container lật nhào sang bên đường, xe khách bị biến dạng phần đầu, hư hỏng nặng, xe khách bị biến dạng hoàn toàn.

Vụ tai nạn đã khiến phụ xe khách tử vong tại chố, hàng chục hành khách trên xe bị thương. Tài xế cùng phụ xe container chỉ bị xây xát nhẹ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời, cùng với người dân đưa các nạn nhân mắc kẹt đi cấp cứu

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

 

Kon Tum

Nữ cán bộ Tuyên giáo huyện thắt cổ tự tử

Theo tin tức ban đầu được biết, khoảng 14h ngày 20/2, gia đình phát hiện chị Trần Thị N. - cán bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy Sa Thầy (38 tuổi, ngụ tại thôn 1, thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy, Kon Tum) treo cổ tự vẫn tại nhà riêng. Mặc dù được gia đình nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Sa Thầy nhưng không qua khỏi.

Ngay sau đó, gia đình đã thông báo cho cơ quan công an huyện Sa Thầy đến khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân. 

Theo người dân nơi đây, gia đình chị N. khá giả, chồng làm Kiểm lâm huyện Sa Thầy, có 2 con nhỏ. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news