Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 21/5: Nghệ An - Phát hiện xác thanh niên chết bất thường bên bờ ruộng

Thứ tư, 21/05/2014, 16:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phát hiện xác thanh niên chết bất thường bên bờ ruộng/ Cá chết nổi trắng kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè/ Phát hiện xác nam thanh niên gần bãi rác/ Nữ sinh chết đuối trong ngày chia tay cuối cấp...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

 

(Tinmoi.vn) Phát hiện xác thanh niên chết bất thường bên bờ ruộng/ Cá chết nổi trắng kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè/ Phát hiện xác nam thanh niên gần bãi rác/ Nữ sinh chết đuối trong ngày chia tay cuối cấp...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

Nghệ An

Phát hiện xác thanh niên chết bất thường bên bờ ruộng

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên người dân xóm Minh Tâm đi làm đồng đã phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm ở bờ ruộng với nhiều vết thương trên người. Ngoài ra tại hiện trường còn có một chiếc xe Wave màu trắng BKS: 37H1-151.55.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để điều tra vụ việc. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Trần Chí Trung, SN 1991 trú tại xóm Thành Xuân, xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp.

Ông Nguyễn Đình Nghị, Trưởng Công an Quỳ Hợp cho biết sau khi nhận được thông tin, công an huyện đã cử lực lượng xuống hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

 

TP.HCM

Cá chết nổi trắng kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè

Chiều 20/5 tại kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè đoạn từ cầu Điện Biên Phủ đến cầu Kiệu (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) đã xảy ra hiện tượng hàng loạt cá chết nối trắng trên mặt kênh, bốc mùi hôi thối.

Theo tin tức ghi nhận của phóng viên, tại kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè đoạn từ cầu Điện Biên Phủ đến cầu Kiệu cá chết nối trẳng mặt kênh. Các loại cá chết chủ yếu là cá rô phi, cá chép, cá diêu hồng...kích thước những con cá bị chết từ hai ngón tay đến một bàn tay.

Một số người dân nhận định nguyên nhân của hiện tượng trên có thể do nguồn nước kênh bị ô nhiễm nặng.

 

Hà Giang

Phát hiện xác nam thanh niên gần bãi rác 

Vào khoảng 16h ngày 20/5, trong lúc đi phát nương, một số người dân đã phát hiện xác nam thanh niên gần bãi rác thôn Cầu Ham, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang,  tỉnh Hà Giang. Nạn nhân là một nam thanh niên chừng 25 – 30 tuổi.

Những người dân sống gần khu vực này cho biết, bãi rác nằm trên địa bàn thôn Cầu Ham vốn là tụ điểm hút chích của một số đối tượng nghiện ngập. Do đó, nhiều người dự đoán, rất có thể nạn nhân chết vì sốc thuốc.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

 

Thái Bình

Nữ sinh chết đuối trong ngày chia tay cuối cấp

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, một nhóm học sinh khoảng hơn 10 em của lớp 12A3 (có cả nam lẫn nữ) đã ra bờ sông Hồng thuộc bãi tập kết vật liệu xây dựng Mai Minh (nằm trên địa bàn xã Vũ Thuận, huyện Vũ Thư).

Sau khi chụp ảnh trên bờ, nhóm học sinh trên đã kéo nhau xuống bãi đá nô đùa. Lúc này, bãi đá còn khá cạn nước do thủy triều chưa lên. Trong lúc nô đùa, em Phượng không may đã bước hụt chân và bị nước cuốn trôi.

Ngoài em Phượng, còn có 1 nam sinh nữa cũng bị hụt chân và chìm nghỉm xuống nước, nhưng rất may đã được kéo lên kịp.

Người nhà của nạn nhân sau khi nhận được hung tin đã có mặt tại hiện trường, thuê thuyền và thợ để câu xác nạn nhân. Trong thời gian tìm kiếm, rất đông người dân tò mò đã tụ tập tại hiện trường theo dõi; người nhà nạn nhân liên tục gào khóc gọi tên con. Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 22 giờ đêm, các thợ câu mới tìm thấy xác của em Phượng ở ngay địa điểm xảy ra vụ tai nạn.Theo quan sát của phóng viên, bãi tập kết vật liệu xây dựng là một bãi đá lổn nhổn, rất nguy hiểm cho người đến đây, tuy nhiên khung cảnh lại khá đẹp. Địa điểm này nằm cách trường THPT Vũ Tiên khoảng 2km.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news