Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 2/7: TP.HCM - Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu giữa công viên

Thứ tư, 02/07/2014, 16:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu giữa công viên/ Xe khách 45 chỗ lao xuống vực, 11 người thương vong/ Gài nhầm số, chủ tiệm lái ô tô của khách tông trúng cháu trai/ Nối thành công bàn tay em bé chị chú chém đứt lìa...là những tin tức nóng từ địa phương.

(Tinmoi.vn) Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu giữa công viên/ Xe khách 45 chỗ lao xuống vực, 11 người thương vong/ Gài nhầm số, chủ tiệm lái ô tô của khách tông trúng cháu trai/ Nối thành công bàn tay em bé chị chú chém đứt lìa...là những tin tức nóng từ địa phương.


TP.HCM

Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu giữa công viên

Khoảng 11h10 phút ngày 2/7, một người đàn ông bất ngờ tự thiêu tại công viên ngã ngã ba Trần Phú và Nguyễn Trãi (đối diện Bệnh viện An Bình Q.5, TP.HCM) khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên người đàn ông đang ngồi trên ghế xếp thì bỗng dưng bốc cháy dữ dội, nhiều người không dám lại gần. Cũng theo người dân ở đây, người đàn ông này đã ngồi ở đây hơn 1 giờ đồng hồ và không có biểu hiện bất thường cho đến khi sự việc xảy ra.

Được biết người đàn ông khoảng 50 tuổi, chưa xác định rõ danh tính, hiện tại đã được người dân đưa vào bệnh viện An Bình

Sau khi nhận được thông tin từ người dân, cơ quan chức năng quận 5 đã có mặt kịp thời để phong tỏa hiện trường và giải quyết vụ việc.

Vì đang vào giờ cao điểm, và có nhiều dân hiếu kì đứng xem nên giao thông tại nút Nguyễn Trãi – Trần Phú bị ùn ứ. Tuy nhiên cảnh sát giao thông quận 5 đã có mặt để điều tiết và phân luồng.

Đám cháy đã khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy, hiện tại vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra và hiện trường đã được phong tỏa.

 

Quảng Ninh

Xe khách 45 chỗ lao xuống vực, 11 người thương vong

Khoảng 14 giờ 25 phút ngày 1/7, tại km 172+400, trên quốc lộ 18A, đoạn qua địa phận nhà máy nhiệt điện Mông Dương, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh, xe khách 45 chỗ mang BKS: 14B-006.83 lưu thông hướng Cẩm Phả- Móng Cái bị mất lái lao xuống vực sâu.

Sau cú lật nhào xuống vực sâu khoảng 5m, phần đầu xe bị vỡ tung, xe bị lật ngược. Toàn bộ hành khách trên xe bị va đập, mắc kẹt trong xe.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân địa phương cùng lực lượng công an TP.Cảm Phả đã có mặt tại hiện trường đập vỡ cửa kính đưa người bị nạn ra khỏi xe.

Vụ tai nạn đã khiến anh Nguyễn Thành Trung (SN 1991, trú xã Đức Chính, Đông Triều) tử vong tại chỗ, hơn 10 hành khách khác bị thương đã được đưa đi cấp cứu tai bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

 

Đồng Nai

Gài nhầm số, chủ tiệm lái ô tô của khách tông trúng cháu trai

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 2/7, tại tiệm rửa xe Gia Hân (trên đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Nạn nhân là cháu Lương Lâm Minh Trí (14 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h40, anh Lâm Văn Tài (31 tuổi, chủ tiệm rửa xe Gia Hân) rửa xong xe ô tô 4 chỗ. Khi anh Tài đang lái xe ra đường giao lại cho khách nhưng không quen xe nên anh nhấm nhầm số khiến xe lao nhanh vào lại tiệm tông thẳng vào em Trí đang ngồi trên xe máy.

Cú tông quá mạnh khiến em Trí và chiếc xe máy bay luôn vào tường khiến bức tường sập văng ra phía sau. Chiếc xe máy nằm dưới gầm xe bẹp rúm. Em Trí được người dân đưa đi cấp cứu trong tình tình trạng đa chấn thương.

 

Quảng Nam

Nối thành công bàn tay em bé chị chú chém đứt lìa

Sáng 2/7, Bệnh viện (BV) Đa khoa Quảng Nam cho biết đã thực hiện thành công ca nối ghép bàn tay trái bị đứt lìa của cháu Hồ Văn Nghiêm (7 tuổi, trú xã Phước Kim, huyện Phước Sơn, Quảng Nam).

Thông tin ban đầu, chiều 28/6, cháu Nghiêm qua nhà chú họ của mình là Hồ Văn Công (trú xã Phước Kim) chơi. Do uống rượu say trước đó nên Công đã dùng dao chém vào tay cháu Nghiêm khiến bàn tay trái bị đứt lìa.

Khuya cùng ngày, gia đình cháu Nghiêm đã chuyển cháu đến BV Đa khoa Quảng Nam cấp cứu. Tại đây, các bác sỹ đã tiến hành phẫu phuật nối động mạch, tĩnh mạch, xương, gân… Theo các bác sĩ BV Đa khoa Quảng Nam cho biết, sau 3 ngày điều trị, đến nay bàn tay cháu Nghiêm đã hồng, ấm trở lại, sức khỏe của cháu cũng đã ổn định.

Vụ việc đang được công an huyện Phước Sơn điều tra.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news