Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 3/4: Hải Phòng - Va chạm với xe container, đôi nam nữ chết thảm

Thứ năm, 03/04/2014, 17:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Va chạm với xe container, đôi nam nữ chết thảm/ Nam thanh niên chết bên đường nghi do sốc ma túy/ Phát hiện xác người đàn ông nổi trên sông/ Rủ thiếu nữ 17 tuổi ra vườn để chụp ảnh rồi hiếp dâm...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

 

(Tinmoi.vn) Va chạm với xe container, đôi nam nữ chết thảm/ Nam thanh niên chết bên đường nghi do sốc ma túy/ Phát hiện xác người đàn ông nổi trên sông/ Rủ thiếu nữ 17 tuổi ra vườn để chụp ảnh rồi hiếp dâm...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

Hải Phòng

Va chạm với xe container, đôi nam nữ chết thảm

Theo tin tức, vào thời điểm trên chiếc xe máy Air Blade mang BKS 15B1-183.15 do nam thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển chở theo 1 cô gái. Khi qua tổ dân phố 27, phường Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng đã va chạm với một xe container đi ngược chiều.

Cú va chạm đã khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, cô gái bị thương nặng được đưa đến bệnh viện đa khoa quận Ngô Quyền cấp cứu, tuy nhiên cô gái đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, thu thập chứng cứ và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

TP.HCM

Nam thanh niên chết bên đường nghi do sốc ma túy

Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h ngày 2/4 hai nam thanh niên đi chung một xe máy lưu thông trên đường Phạm Văn Chiêu. Khi đến đối diện với số nhà 219 Phạm Văn Chiêu thì người ngồi sau đột nhiên ngã xuống đường, co giật rồi sùi bọt mép. Người đi cùng kéo nạn nhân vào lề đường rồi nhanh chóng phóng xe bỏ đi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Theo nhận dạng, nạn nhân khoảng 25 tuổi, nước da ngăm đen, gầy, cao khoảng 1,65m, mặc quần short, áo ngắn tay.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho rằng, nam thanh niên trên tử vong do sốc thuốc ma túy.

Đến 18h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển đi. Công an quận Gò Vấp đang làm rõ vụ việc.

 

Thanh Hóa

Phát hiện xác người đàn ông nổi trên sông

Theo tin tức sau khi người dân phát hiện thi thể người đàn ông đang trôi trên sông, đã báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường trục vớt thi thể người đàn ông xấu số lên bờ. Qua khám nghiệm, công an xác nhận nạn nhân là ông Vũ Huy Hoàn (68 tuổi, trú thôn Minh Phú, xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc).

Người nhà nạn nhân cho biết, ông Hoàn bị bệnh tâm thần, bỏ nhà đi cách đây 3 ngày, gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không t hấy.

Hiện thi thể ông Hoàn đã được đưa về gia đình an táng.

 

Đắk Nông

Rủ thiếu nữ 17 tuổi ra vườn để chụp ảnh rồi hiếp dâm

Theo tin tức, chiều ngày 2/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nông Văn Khánh (20 tuổi), trú tại thôn 11, xã Chu Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, chiều 25/3, Khánh qua dự đám cưới của một người quen tại thôn 2, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông. Tại đây, Khánh làm quen với em Ngô Thị N (17 tuổi) cũng đến dự đám cưới.

Sau một hổi nói chuyện, làm quen, đến 16h30 Khánh rủ N. ra vườn cà phê phía sau đám cưới để chụp ảnh.

Tại đây, lợi dụng lúc không có ai qua lại, Khánh đã thực hiện hành vi hiếp dâm N. Ngay sau đó, Khánh đã bị cơ quan công an bắt vì hành vi hiếp dâm.

Sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news