Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 9/1: Quảng Nam - Xe tải đâm thẳng vào nhà dân

Thứ năm, 09/01/2014, 14:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xe tải đâm thẳng vào nhà dân/ Xô xát ở nhà máy Sam Sung, 4 người nhập viện/ Đục đầu đạn, 2 thanh niên chết thảm/ Xác chết phân hủy trên sông Sài Gòn...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

(Tinmoi.vn) Xe tải đâm thẳng vào nhà dân/ Xô xát ở nhà máy Sam Sung, 4 người nhập viện/ Đục đầu đạn, 2 thanh niên chết thảm/ Xác chết phân hủy trên sông Sài Gòn...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.


Quảng Nam

Xe tải đâm thẳng vào nhà dân

Khoảng 2h sáng 9/1, một chiếc xe tải chở xi măng đã bất ngờ bị nổ lốp lao vào một nhà dân tại tổ 3, khu 2, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Những người dân khu vực này kể lại, khoảng 2h sáng nay, mọi người đang yên giấc thì bỗng nghe một tiếng “ầm” rất lớn.

Người dân thức dậy mở cửa thì thấy một chiếc xe tải có trọng lượng 8 tấn chở xi măng lao lên lề đường tông thẳng vào hiên nhà ông Nguyễn Ngọc Nẫm (56 tuổi, tổ 3, khu 2, thị trấn Ái Nghĩa).

Theo điều tra ban đầu của CSGT, công an huyện Đại Lộc, tài xế Hồ Minh Tín (37 tuổi) điều khiển cùng phụ xe là Trần Dư Thật (31 tuổi), cả hai cùng trú huyện Hương Trà, tỉnh Thừa - Thiên Huế, điều khiển xe tải chở hơn 10 tấn xi măng của một công ty ở Thừa - Thiên Huế cho một tiểu thương ở huyện Đại Lộc.

Khi đến địa điểm trên, xe bất ngờ nổ lốp, tài xế mất tay lái nên leo lề vỉa hè, đâm thẳng vào cột điện, lao vào hiên nhà dân.
Tại hiện trường, phần đầu của chiếc xe tải bị hư hỏng nặng. Phụ xe Thật bị thương ở chân. Rất may vụ tai nạn không gây thêm thiệt hại về người.

Vụ tai nạn khiến trụ điện hạ thế bị gãy ngang, phần mái hiên của ông Nẫm hư hỏng. Người dân đã phụ tài xế bốc xi măng ra khỏi xe.

Thái Nguyên

Xô xát ở nhà máy Sam Sung, 4 người nhập viện

Vụ việc xảy ra vào sáng nay (9/1) tại nhà máy Samsung Thái Nguyên (Khu công nghiệp Yên Bình, xã Đồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên).

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, một số công nhân và bảo vệ xảy ra xích mích liên quan đến nội quy công trường. Theo quy định, công nhân không được mang đồ ăn, cơm hộp vào công trường. Tuy nhiên, một số công nhân ăn dở bữa sáng nên mang xôi vào định ăn tiếp thì bảo vệ công trường ra ngăn cản.

Lời qua tiếng lại, hai bên đã xảy ra to tiếng. Một bảo vệ đã dùng dùi cui điện đánh ngất một công nhân. Phẫn nộ trước hành động của bảo vệ, những công nhân còn lại ùa vào tấn công. Do số công nhân quá đông, đội bảo vệ không chống cự được nên bỏ chạy.

Theo một số nhân chứng, số công nhân tham gia ẩu đả có thể lên tới hàng trăm người.

Được đà, một số công nhân đã đốt 3 container- nơi được sử dụng làm phòng bảo vệ và hơn 10 chiếc xe máy được cho là của những người bảo vệ trên.

Bình Thuận

Đục đầu đạn, 2 thanh niên chết thảm

Vào lúc 15h ngày 7/1, anh Trần Kim Hoàng Hữu Nghĩa (SN 1998, trú thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình, Bình Thuận), chăn bò thuê cho gia đình ông Cao Đăng Hùng (trú thôn Tiến Bình, xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết) nghe tiếng nổ lớn ở khu vực rừng tràm ở thôn Tiến An, xã Tiến Thành.

Sau đó Nghĩa lần theo đám khói bốc lên để tìm nơi phát nổ. Đến 19h cùng ngày, thanh niên này phát hiện xe máy và 2 thanh niên nằm bất động bên cạnh 2 đầu đạn, trên người đầm đìa máu.

Anh Nghĩa chạy về chòi báo tin rồi cùng ông Hùng ra lại hiện trường thì không thấy xe máy và 2 nạn nhân đâu. Hiện trường cách đường ĐT 719 gần10 km, thuộc thôn Tiến An, xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết. Đến 22h30 ngày 7/1, công an xã Tiến Thành tiếp cận được hiện trường của vụ nổ.

Tại đây mọi người phát hiện dưới gốc cây có 1 đầu đạn (xác định đầu đạn 105 mm đã nổ) và quả mìn to dài 80cm, 2 cây búa, kìm, con dao và 4 cái đục nhọn, gần đó có 1 vết máu đã đông rất to và 2 hộp cơm còn nguyên.Cách hiện trường khoảng 5m có rất nhiều mảnh vải nhỏ bằng 2 ngón tay nghi là quần, áo của nạn nhân khi bị nổ xé rách văng ra. Cơ quan công an vào cuộc điều tra và xác định gia đình nạn nhân sau vụ nổ đã lập tức đến mang thi thể về an táng.

TP.HCM

Xác chết phân hủy trên sông Sài Gòn

Sáng ngày 9/1, một số người dân ở quanh khu vực cầu Kênh Thanh Đa, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM đã phát hiện xác chết đang trong quá trình phân hủy trôi trên sông Sài Gòn.

Được biết, xác người đàn ông trôi trên sông Sài Gòn dính vào đám lục bình. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Thi thể nạn nhân là nam giới, chưa rõ danh tính, khoảng 40 tuổi, mặc áo thun xanh đậm, quần kaki, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh, bốc mùi.

Theo ông Ba Chúc người trực tiếp kéo xác nạn nhân lên bờ cho biết, thi thể nạn nhân đã được ngâm trong nước khoảng ba ngày.

Đến 11h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được chuyển lên bờ và đưa vào bệnh viện để tiến hành kiểm tra.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Tổng hợp

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news