Tin mới

Nóng: Van Gaal đã ký hợp đồng 3 năm với M.U

Thứ ba, 13/05/2014, 16:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người đại diện của Louis Van Gaal đã thay mặt nhà cầm quân\nngười Hà Lan ký hợp đồng với M.U vào sáng qua để ông trở thành HLV của\nQuỷ đỏ trong 3 năm.

(Tinmoi.vn) Người đại diện của Louis Van Gaal đã thay mặt nhà cầm quân người Hà Lan ký hợp đồng với M.U vào sáng qua để ông trở thành HLV của Quỷ đỏ trong 3 năm.

 

Thông tin trên được phóng viên người Italy, Tancredi Palmeri, khẳng định trên truyền thông nước này. Theo Palmeri, Van Gaal hiện đang rất bận rộn vì mải chuẩn bị cho World Cup 2014 cùng đội tuyển Hà Lan nên không thể đáp chuyến bay tới Manchester để trực tiếp kí hợp đồng.

Do vậy, chiến lược gia 62 tuổi này đã ủy quyền cho người đại diện của mình sang Anh để ký trước những thủ tục cần thiết. Theo một nguồn tin từ Old Trafford, bản hợp đồng của Van Gaal với Quỷ đỏ có thời hạn 3 năm và mức lương mà chiến lược gia người Hà Lan nhận được là 7 triệu bảng/năm.

Nóng: Van Gaal đã ký hợp đồng 3 năm với M.U

Gần như chắc chắn, Van Gaal đã trở thành HLV của Manchester United.

Cũng vì lý do bận dự World Cup 2014 nên Van Gaal không có nhiều thời gian tập trung cho công việc chuyển nhượng ở CLB mới. Bởi thế, cách đây ít hôm, cựu HLV Barca và Bayern đã lên trước danh sách những mục tiêu cần mua sắm và gửi cho Giám đốc điều hành Ed Woodward của Man Utd.

Trước đó Daily Mail đưa tin, Van Gaal đã chốt bộ máy huấn luyện ở M.U. Ê-kíp làm việc bên cạnh nhà cầm quân này gồm trợ lý HLV Patrick Kluivert, HLV thủ môn Frans Hoek, nhà vật lý trị liệu Jos Van Dijk và phân tích chiến thuật Max Reckers. Ngoài ra, Van Gaal cũng muốn bổ sung Ryan Giggs vào vị trí trợ lý.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news