Tin mới

Nóng: Zidane từ chức HLV Real Madrid sau 3 cúp vô địch Champions League liên tiếp

Thứ năm, 31/05/2018, 19:35 (GMT+7)

Nhà cầm quân người Pháp đưa ra quyết định đầy bất ngờ chỉ vài ngày sau khi cùng học trò đăng quang chức vô địch Champions League 2017/18.

Nhà cầm quân người Pháp đưa ra quyết định đầy bất ngờ chỉ vài ngày sau khi cùng học trò đăng quang chức vô địch Champions League 2017/18.

Cách đây ít giờ, Real Madrid đột ngột công bố một buổi họp báo với sự tham dự của HLV Zidane. Vào thời điểm mùa giải mới kết thúc và Kền kền trắng chưa tiến gần đến bản hợp đồng mới nào, cuộc họp báo khiến nhiều CĐV Real lo ngại.

Và điều mà người hâm mộ Đội bóng Hoàng gia không hề mong muốn đã xảy ra. Trong buổi họp báo, Zidane chính thức công bố quyết định từ chức trước báo giới: 

"Tôi đã quyết định rời khỏi cương vị HLV Real Madrid. Đội bóng cần thay đổi để tiếp tục chiến thắng. Đó là lý do tôi đưa ra quyết định này.

Các cầu thủ đã biết tin này từ hôm qua. Tôi đã nói chuyện với Ramos. Cậu ấy rất tôn trọng ý muốn của tôi và chúc tôi may mắn trong tương lai".

Nóng: Zidane từ chức HLV Real Madrid sau 3 cúp vô địch Champions League liên tiếp - Ảnh 2.

Zidane ăn mừng chức vô địch cùng các học trò.

Cũng có mặt trong buổi họp báo, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez nói: "Sau khi CLB vừa vô địch Champions League, tôi không hề mong muốn điều này. Zidane biết tôi quý cậu ấy hơn tất cả các HLV khác của Real Madrid và luôn muốn làm việc cùng cậu ấy. Không ai chuẩn bị hay sẵn sàng đón nhận việc Zidane ra đi".

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news