Tin mới

Noo Phước Thịnh cao tay tán tỉnh khiến Mai Phương Thúy câm nín

Thứ tư, 08/05/2019, 09:56 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh liên tục thả thính khiến Mai Phương Thúy bối rối không biết phải làm sao.

Thời gian qua, tin đồn Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy hẹn hò khiến fan của cả hai vô cùng thích thú. Dù Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng cho rằng hiện tại cả hai chỉ là bạn bè tốt nhưng Noo Phước Thịnh lại liên tục thả thính, tán tỉnh người đẹp.

Khi Mai Phương Thúy chia sẻ ảnh hậu trường, ngay lập tức, Noo Phước Thịnh vào bình luận: "Nàng làm ta say đắm". Đáp trả nam ca sĩ, chân dài Hà Nội đã thả tim.

Tiếp đến, chân gài gốc Hà Nội chia sẻ rằng “Kiếp sau biết sinh vào Cung hoàng đạo nào để bớt hóng nhỉ?” thì Noo Phước Thịnh đã nhanh tay trả lời “Cung của Trẫm nè. Trẫm sẽ bảo vệ nàng”.

Gần đây nhất, Mai Phương Thúy chia sẻ status rằng: "Ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn xong, kiếp này không làm bà chủ thì không thể làm nghề nào khác...". Đáp lại dòng trạng thái này, Noo Phước Thịnh đã để lại bình luận: "Không cần phải sửa soạn, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu".

Cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau. Ảnh internet

Có thể thấy Noo Phước Thịnh liên tục theo dõi và kịp thời đưa ra lời mật ngọt dành cho Mai Phương Thúy mỗi khi đăng ảnh mới, status mới. Động thái này cho thấy, nam ca sĩ đang âm thầm "dằn mặt" các vệ tinh xung quanh và đánh dấu chủ quyền.

Tin đồn Noo Phước Thịnh hẹn hò Mai Phương Thúy rộ lên khi cả hai có những hành động thân mật tại đám cưới của Á hậu Tú Anh. Không chỉ là nụ hôn ngọt ngào, Noo Phước Thịnh còn dành cho Mai Phương Thúy những cử chỉ vô cùng âm yếm và thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news