Tin mới

Noo Phước Thịnh đăng ảnh thâm thúy giữa lùm xùm hội fan ‘cà khịa’ FC Mỹ Tâm

Thứ năm, 22/08/2019, 09:54 (GMT+7)

Giữa vụ ồn ào FC Noo Phước Thịnh “cà khịa” FC Mỹ Tâm, nam ca sĩ “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” có động thái đầy bất ngờ trên trang cá nhân.

Những ngày gần đây, fan của Noo Phước Thịnh và Mỹ Tâm bất ngờ xảy ra “khẩu chiến” trên mạng xã hội khi cả hai cũng xuất hiện trong một chương trình ca nhạc diễn ra vào ngày 18/8. Sau khi Noo Phước Thịnh biểu diễn xong, các fan của nam ca sĩ đã ngay lập tức bỏ về, để lại khoảng trống trên khán đài khi nhiều nghệ sĩ khác còn biểu diễn.

FC Noo Phước Thịnh bỏ về ngay sau khi thần tượng biểu diễn xong

Trước hành động này, fan hâm mộ của Mỹ Tâm cho rằng FC của Noo Phước Thịnh đã có cách hành xử không tôn trọng đàn chị. Trong khi đó, fan của nam ca sĩ giải thích rằng vì thần tượng của họ có lịch trình tiếp theo phải rời đi nên FC mới tranh thủ thời gian để giao lưu và chụp ảnh cùng anh.

Giữa những ồn ào của hội cổ động viên, Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải một bức hình khỏa thân trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, bức ảnh mà giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” đăng tải là một một tác phẩm hội họa của nghệ sĩ người Pháp Jean-Léon Gérôme. Trong tranh, một phụ nữ khỏa thân (tượng trưng cho Sự thật) la hét từ dưới giếng trèo lên, tay cầm roi da để trừng trị loài người.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh đầy ẩn ý trên trang cá nhân

Xét từ ý nghĩa của bức tranh, các fan lập tức liên tưởng ra ẩn ý của Noo Phước Thịnh gián tiếp nhắc đến ồn ào với FC Mỹ Tâm, đồng thời bảo vệ người hâm mộ của mình: Sự Thật dẫu có tốt thì vẫn luôn là trần trụi và bị người đời chối bỏ. Họ chỉ nhìn vào điều trước mắt để phán xét đúng sai.

Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh là một trong những nghệ sĩ có hội fan club hùng hậu nhất cả nước. Ở ngoài đời, cả Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh đều dành tình cảm tôn trọng cho nhau. Bởi vậy, họ đều không vui khi thấy FC của mình tranh chấp và mâu thuẫn như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news