Tin mới

Noo Phước Thịnh xưng người yêu đầy mùi mẫn với mỹ nhân sau màn thả thính với Mai Phương Thúy

Thứ ba, 24/11/2020, 10:52 (GMT+7)

Đêm về 'thả thính' với Mai Phương Thúy với những dòng bình luận hay trạng thái đầy ẩn ý, thế nhưng ban ngày Noo Phước Thịnh lại lộ hình ảnh thân mật cùng mỹ nhân khác.

Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thường xuyên có những tương tác "thả thính" trên mạng xã hội. Cặp đôi liên tục có những màn thả thính qua lại khiến tin đồn tái hợp lại được rộ lên. Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần có hành động tình cảm khi tụ tập, chụp ảnh cùng hộ bạn thân.

Trong lúc tin đồn tái hợp với Mai Phương Thúy còn chưa lắng xuống thì mới đây giọng ca Lặng Thầm còn để lộ những hình ảnh thân mật với mỹ nhân lạ.

Cụ thể trên trang cá nhân, người đẹp Nguyễn Mai Sương đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên Noo Phước Thịnh với lời "tỏ tình" đầy mùi mẫn: “Anh nói "Yêu 1 người sao buồn đến thế? Thế nên ta sẽ yêu 2 người là anh và anh Nguyen Phuoc Thinh”. Đáp lại, Noo Phước Thịnh cũng đã sẵn sàng với màn "bẻ cua" cực gắt.

Vậy mỹ nhân gọi Noo Phước Thịnh là "anh yêu" có quan hệ như thế nào với chàng ca sĩ này? Được biết Mai Sương là một trong những fan cứng, rất hâm mộ giọng hát của chàng ca sĩ sinh năm 1988.

Mai Sương từng tham dự "Người ấy là ai" mùa hai. Cô sở hữu ngoại hình nóng bỏng và gương mặt khả ái và là một "Hot girl mạng xã hội" đình đám. Cô còn xuất hiện trong MV "Mãi mãi là một lời nói dối" của Khổng Tú Quỳnh.

Mai Sương thường xuyên có những cuộc gặp gỡ đầy thân mật với thần tượng của mình. Cô có mặt ở hầu hết các sự kiện có Noo Phước Thịnh tham gia để cổ vũ. Còn trên mạng xã hội, chàng ca sĩ và cô người mẫu cũng thường xuyên có những tương tác "thả thính" nhau. Dù vậy, cả hai chỉ dừng ở mối quan hệ fan và thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news