Tin mới

Noo Phước Thịnh đột nhiên ngất xỉu khi đang tập nhảy

Thứ ba, 15/12/2015, 10:09 (GMT+7)

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ bị ngất xỉu khi đang tập nhảy do quá kiệt sức trước thềm fan-meeting.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ bị ngất xỉu khi đang tập nhảy do quá kiệt sức trước thềm fan-meeting.

[mecloud]Ityiq24HgY[/mecloud]

Những ngày qua, Noo Phước Thịnh vừa chạy show liên tục vừa dồn sức tập luyện cho chương trình fan-meeting nên sức khỏe có phần suy yếu.

Ngày 14/12, Noo Phước Thịnh có lịch diễn tại Đắk Lắk, tuy nhiên vì kẹt xe trong lúc di chuyển ra sân bay nên nam ca sĩ phải trì hoãn giờ bay. Nam ca sĩ tranh thủ tập vũ đạo và bất ngờ bị ngất xỉu khiến mọi người lo lắng.

Noo Phước Thịnh được mẹ chăm sóc tận tình. Ảnh internet

Một người bạn thân của nam ca sĩ chia sẻ: "Cuối cùng thì người anh hùng của tôi cũng đã gục ngã. Hôm nay, một ngày không thể đen tối hơn được nữa. Khởi đầu bằng một buổi sáng bị chôn chân trong xe vì cung đường ra sân bay tắc nghẽn kinh khủng làm trễ chuyến bay ra Đăk Lăk.... Anh tự trách mình vì đã thức dạy trễ hơn dự định... Nhưng tôi biết, đêm qua sau khi đi diễn về anh đã sốt cao, có lẽ tác dụng của hàng tá thứ thuốc đã vật anh nằm miên man...

Sự việc đã đành nên thôi thì chờ đến chuyến bay 6 giờ chiều vậy... Thời gian dư đó tôi khuyên an nên ở nhà nghỉ ngơi để lấy sức vì anh vẫn chưa qua hết cơn sốt nhưng anh một mực bắt tôi phải book lịch sang phòng tập để tập nhảy...

Nhưng điều tôi không mong muốn cũng đã xảy đến, vừa xong bài nhảy thứ hai anh té xuống đất... Tất cả mọi người đều hoảng hốt tột độ. Đỡ anh vào một góc tường rồi tìm đủ mọi cách để làm anh tình dậy... Vừa ngay lúc tôi định gọi cứu thương thì anh tỉnh lại rồi bảo là không cần đâu, đưa anh về nghỉ xíu là được rồi...".

Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát lôi cuốn, Noo Phước Thịnh nhanh chóng trở thành ca sĩ hạng A. Ảnh internet

Được biết, hiện tại, Noo Phước Thịnh đã được đưa về nhà để truyền nước biển. Vì không muốn gây sự ồn ào, anh chàng đã nhất quyết không đến bệnh viện kiểm tra.

Noo Phước Thịnh không còn là cái tên xa lạ trong showbiz Việt. Những năm 2007 - 2008, anh bắt đầu được nhiều bạn trẻ biết đến với tư cách là… người mẫu ảnh. Sau khi lấn sân sang con đường ca hát, với hất giọng trong, cao vút và cũng khá nội lực, Noo Phước Thịnh đã đã nhanh chóng chinh phục khán giả. Tên tuổi của Noo ngày càng được yêu thích và chú ý. Thậm chí, anh còn vượt mặt rất nhiều đồng nghiệp cùng tuổi và cùng thời, trở thành một ngôi sao hạng A được nhiều ông bầu ca nhạc săn đón.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news