Tin mới

Noo Phước Thịnh gây sốt với hành động đẹp dành cho fan bị ung thư giai đoạn cuối

Thứ hai, 12/08/2019, 09:03 (GMT+7)

Với hành động đẹp dành cho fan hâm mộ, Noo Phước Thịnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh đến tận nhà thăm fan nữ đang mắc bệnh hiểm nghèo đang được lan truyền  trên khắp Cộng đồng mạng. Được biết, giọng ca “Thương em là điều anh không thể ngờ” dù bận rộn với lịch trình riêng nhưng khi vừa xuống sân bay, anh liền chạy đi thăm fan để tiếp thêm động lực cho người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh đến thăm fan hâm mộ mắc bệnh hiểm nghèo

Trên trang cá nhân của mình, bạn Nguyễn Hiền - người được Noo Phước Thịnh đến thăm xúc động chia sẻ: “Thật sự không biết nói gì. Vì đến giờ mình quá cảm động. Tình cảm của idol dành cho fan. Chỉ biết nói lời cảm ơn tới idol cùng anh quản lý đáng yêu và toàn thể FC. Mình thật sự quá xúc động vì không có người ca sĩ nào lại tình cảm như vậy, làm mình quá hạnh phúc.

Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng

Cảm ơn vì suốt thời gian qua đã được là fan của bạn. Cảm ơn vì bạn mãi là người ca sĩ luôn hết lòng vì fan như vậy. Đến giờ cảm xúc vẫn không sao tả được. Bạn là món ăn tinh thần của mình. Mình hứa sẽ cố gắng để được khỏe lại, và lại được đi show và được nghe bạn hát. Để được nhìn thấy bạn từng ngày. Bạn mãi là người mình yêu thương. Mình luôn cầu chúc cho bạn luôn thành công và thật sự hạnh phúc bên gia đình và luôn tràn ngập hạnh phúc bên fan. Mãi yêu Noo Phước Thịnh”.

Hành động đẹp của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người xúc động và không khỏi tự hào vì thần tượng của mình. "Noo Phước Thịnh chưa bao giờ làm fan thất vọng, anh âm thầm đi không ai biết cho đến khi chị ấy đăng bài", một khán giả chia sẻ.

Noo Phước Thịnh luôn có những hành động ấm áp với người hâm mộ

Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh có những hành động quan tâm, chăm sóc đối với fan của mình. Trước đó, nam ca sĩ còn về tận Đà Nẵng để thăm mẹ của học trò khi bà đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca “Thương em là điều anh không thể ngờ” là một trong những nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu bậc nhất trong showbiz Việt. Cộng đồng fan luôn dành tình cảm cho thần tượng ở mọi sự kiện, chương trình anh tham gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news