Tin mới

Noo Phước Thịnh giành giải thưởng ấn tượng tại Hàn Quốc

Thứ hai, 18/11/2019, 14:39 (GMT+7)

Tham dự lễ trao giải Vlive Awards V Heartbeat, Noo Phước Thịnh đã giành giải thưởng đầy ấn tượng.

Lễ trao giải Vlive Awards V Heartbeat quy tụ nhiều thần tượng Kpop đình đám như GOT7, MONSTA X, MAMAMOO, Stray Kids, Itzy, TXT, AB6IX…Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ quốc tế như: Noo Phước Thịnh, Afgan (Indonesia), Anne Marie (Anh). Trong đó, Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ duy nhất xuất hiện trong sự kiện này.

Noo Phước Thịnh xuất hiện ấn tượng trong lễ trao giải Vlive Awards V Heartbeat

Góp mặt tại sự kiện này, Noo Phước Thịnh mang tới bản hit "I'm Still Loving You". Trên sân khấu cực hoành tráng và trước 25.000 khán giả xứ sở kim chi, nam ca sĩ đã khẳng định được đẳng cấp bởi phong độ về giọng hát, những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và nhuần nhuyễn. Sân khấu biểu diễn của Noo Phước Thịnh có tông màu đỏ, được thiết kế cực bắt mắt và hoành tráng.

Noo Phước Thịnh cũng được vinh danh ở giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích nhất Việt Nam

Noo Phước Thịnh cũng được vinh danh ở giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, lễ trao giải năm nay cũng vinh danh 12 nghệ sĩ Kpop toàn cầu (Top 12 Global Artist) gồm: GOT7, Monsta X, Stray Kids, NCT, EXO, BTS, WINNER, iKON, Blackpink, Twice, Seventeen, IZ*ONE. Top 5 tân binh toàn cầu gọi tên 5 nhóm nhạc mới của làng nhạc xứ kim chi: AB6IX, X1, TXT, ITZY, CIX.

Vượt qua nhiều tên tuổi đình đám, BTS trở thành nhóm nhạc được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất. Ngoài ra, nhiều hạng mục giải thưởng khác cũng được trao cho các tên tuổi trong nước và quốc tế như: Anne Marie, Afgan, Mamamoo, Monsta X…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Noo Phước Thịnh