Tin mới

Noo Phước Thịnh không còn cơ hội khi Mai Phương Thúy tiết lộ điều hiện tại về bạn trai

Thứ năm, 02/01/2020, 11:55 (GMT+7)

Sau chuyện tình với Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Mai Phương Thúy đang hạnh phúc trong một mối quan hệ mới khi được bạn trai đại gia yêu chiều hết mực.

Đã hơn 10 năm đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam nhưng tên tuổi của Mai Phương Thúy vẫn luôn duy trì được sức hút đặc biệt với công chúng giữa thời các danh hiệu sắc đẹp mọc lên như nấm sau mưa. Hiện tại, Mai Phương Thúy không còn hoạt động trong showbiz Việt, cô tập trung toàn bộ sức lực sang hoạt động kinh doanh nhà hàng, bất động sản và đầu tư chứng khoán.

Ở tuổi 31, Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều cổ phiếu trong những công ty lớn nhất Việt Nam, cô cũng có nhà ở khắp Hà Nội, Sài Gòn. Người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện bên những chiếc siêu xe đắt giá đi chơi hay đi sự kiện cùng bạn bè.

Mai Phương Thúy có cuộc sống giàu có, sang chảnh.

Có trong tay tất cả từ nhan sắc đến sự nghiệp nhưng nàng hậu vẫn chưa vội kết hôn như nhiều người đẹp cùng thời. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy cũng đã công khai chuyện có bạn trai nhưng tuyệt nhiên không hé lộ bất cứ hình ảnh nào bên người đàn ông đặc biệt này. Trong buổi họp báo bộ phim Chị chị em em cách đây ít ngày với tư cách là nhà đầu tư, Mai Phương Thúy tiết lộ thêm về người bạn trai bóng đêm của mình.

Nàng hậu tâm sự, bạn trai rất yêu chiều và hiểu cô. Mọi tật xấu đều phải chịu kể cả đồ ăn của Mai Phương Thúy trong thời gian Giảm cân, bạn trai cũng không hề than vãn mà chấp nhận ăn cùng. Chính sự quan tâm và yêu thương vô điều kiện từ đối phương khiến Hoa hậu vô cùng cảm động và nguyện lấy cả cuộc đời sau này để bù đắp cho người ấy: "Tôi rất thương bạn trai tôi nên sẽ dùng cả cuộc đời này để bù đắp cho anh ấy".

Nàng hậu tiết lộ hiện đã có bạn trai và được cưng chiều hết mực

Dù không hé lộ về danh tính nhưng nàng hậu không khỏi tự hào khoe bạn trai là người có ngoại hình đẹp và rất có điều kiện về kinh tế nên nàng hậu không ngại mạo hiểm đầu tư vì dù gì cũng có một người chống lưng đằng sau. "Anh ấy thích thiết kế nhà cửa và nhìn chứng khoán bằng con mắt thờ ơ, hơn thế nữa còn là người lo lắng cho chi phí trong cuộc sống của tôi", Mai Phương Thúy nói.

Trước khi yêu chàng trai hiện tại, Mai Phương Thúy từng có mối tình ngọt ngào với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi chỉ được công chúng biết đến khi cả hai đã chính thức chia tay. Dù vậy, cả Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đều xem nhau là bạn bè và vẫn không ngừng 'thả thính' trên mạng xã hội. Thậm chí, khi Mai Phương Thúy đăng một bức ảnh trang điểm đi dự tiệc, giọng ca 'thương em là điều anh không thể ngờ' lập tức bình luận: "Tôi không để ai khác ngắm em đâu".

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có một khoảng thời gian yêu đương ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news