Tin mới

Noo Phước Thịnh lại 'đánh dấu' chủ quyền với Mai Phương Thúy

Thứ hai, 06/05/2019, 11:47 (GMT+7)

Dù xác nhận đã không còn yêu nhau nhưng Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn không ngừng 'thả thính' nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng: "Ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn xong, kiếp này không làm bà chủ thì không thể làm nghề nào khác". Ở dưới bình luận, Noo Phước Thịnh lập tức viết: "Không cần phải sửa soạn đâu, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Ngay lập tức, hoa hậu Việt Nam 2006 đã trả lời lại nam ca sĩ bằng những icon đáng yêu.

Noo Phước Thịnh thu hút đặc biệt sự chú ý khi bình luận dưới status của Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh nhận được sự chú ý đặc biệt của fan khi cả hai không ngại có những cử chỉ tình cảm trong đám cưới của Á hậu Tú Anh. Ngay sau đó vào tháng 10/2018, trong một cuộc phỏng vấn, Noo Phước Thịnh khiến công chúng ngỡ ngàng khi thừa nhận anh và Mai Phương Thúy từng có thời gian hẹn hò, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cả hai chỉ xem nhau như những người bạn thân thiết.

Dù nói là không còn yêu nhau nhưng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn tích cực 'thả thính' nhau trên Facebook.

Khi Hoa hậu Mai Phương Thúy than bị ốm sốt và liên tục đăng status trên trang cá nhân: "Ốm mãi không khỏi, ngoài kia bao nhiêu chuyện vui mà tôi nằm bẹp dí ở đây" hay "Sốt cao nên đi mua thuốc hay đi viện đây?"... Cùng thời điểm đó, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ lại link video trình diễn ca khúc "Thương em là điều không thể ngờ" của mình kèm theo dòng trạng thái: "Lúc hát bài này... tự dưng lại nghĩ đến mấy người đang cảm sốt nằm một chỗ ở nhà.... Nhìn ra cửa sổ đi, trời mưa rồi kìa, cứ thả mình cho cơn mưa cuốn bớt muộn phiền và áp lực cuộc sống đi... để cho bản thân được bệnh và nghỉ ngơi nữa chứ".

Hay khi Mai Phương Thúy đăng ảnh nóng bỏng lên facebook thì Noo Phước Thịnh lại lập tức bình luận: "Nàng làm ta say đắm".

Dù xác nhận đã không còn yêu nhau nhưng Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn không ngừng 'thả thính' nhau trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news