Tin mới

Noo Phước Thịnh lên tiếng sau bao năm rạn nứt tình chị em với Thủy Tiên, tiết lộ lý do đánh mất mối quan hệ

Thứ năm, 12/11/2020, 11:00 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh đã có những trải lòng về mối quan hệ từng rất thân thiết một thời với bà xã Công Vinh - Thủy Tiên.

Nhiều năm trước, khi Noo Phước Thịnh "chân ướt chân ráo" bước chân vào làng nhạc Việt, ít ai biết rằng Thủy Tiên là đàn chị nâng bước rất nhiều cho sự nghiệp của giọng ca Gạt đi nước mắt. Nam ca sĩ từng rất biết ơn bà xã của Công Vinh và thừa nhận "không có Thủy Tiên thì không có hoàng tử Vpop như ngày hôm nay".

Noo Phước Thịnh thân thiết bên đàn chị thuở mới vào nghề. Ảnh: Internet

Trong khoảng thời gian cả hai còn thân thiết, Noo Phước Thịnh đã học tập được rất nhiều trong cách làm nghề của đàn chị. Bên cạnh đó, hai nghệ sĩ còn cùng nhau hợp tác, tạo nên những sản phẩm âm nhạc chất lượng, thỏa mãn nhu cầu và thị hiếu của khán giả.

Khi đang là cặp bài trùng, được yêu mến của showbiz Việt bất ngờ mâu thuẫn giữa hai người xảy ra khiến bao khán giả tiếc nuối. Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Zing, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ nghẹn ngào về mối quan hệ bị đánh mất với Thủy Tiên.

Cả hai từng song hành trong nhiều dự án âm nhạc. Ảnh: Internet

Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh có con đường nghệ thuật không mấy suôn sẻ, anh đã mất rất nhiều thứ trong đó có cả những mối quan hệ và như là với Thủy Tiên. Giọng ca Gạt đi nước mắt trải lòng, mất mát mối quan hệ là những mất mát trong lòng, đôi khi sợ bị hiểu lầm nên không lên tiếng, để hiểu lầm dần trôi đi thành ra mất mát quan hệ.

"Trong những mối quan hệ, mỗi người có tư duy riêng, khó mà có sự trùng lặp, đôi khi cố chưa chắc đã có kết quả. Có mất mát không bao giờ bù đắp được, không bao giờ khỏa lấp được nhưng mình phải chấp nhận", Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Hình ảnh trong MV "Xin đừng buông tay". Ảnh: Internet

Không chỉ với Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh đã có thời điểm tưởng chừng như mất đi mối quan hệ thân thiết với Đông Nhi, nhưng may mắn anh đã kịp kéo lại tình bạn này để giờ đây cả hai vẫn tiếp tục là những người bạn thân thiết, vẫn luôn ủng hộ nhau trong mỗi dự án âm nhạc.

Dù hiện tại mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và bà xã Công Vinh không còn như xưa nhưng dù trải qua mâu thuẫn cả hai cũng chưa một lần bêu xấu bạn cũ. Thậm chí vẫn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói văn minh khi chạm mặt hay khi được hỏi về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news