Tin mới

Noo Phước Thịnh uống bia say bí tỉ, "phá nát" hit của Nguyễn Trần Trung Quân

Thứ bảy, 23/02/2019, 09:37 (GMT+7)

Cách đây vài ngày, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh cá nhân kèm dòng caption: “Khi Say …. anh chỉ là đứa bé to xác ….”, sau đó thì là: “Hình như còn rượu trong người …. lắc cho hết …”

Cách đây vài ngày, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh cá nhân kèm dòng caption: “Khi Say …. anh chỉ là đứa bé to xác ….”, sau đó thì là: “Hình như còn rượu trong người …. lắc cho hết …”

Gần đây, Noo Phước Thịnh rất hay thả thính trên Facebook, không biết anh đang thổ lộ với người hâm mộ hay là một cô gái nào khác. Tâm trạng trong khoảng thời gian này của Noo có vẻ khá nhạy cảm vì hầu như ảnh đăng caption thả thính đều liên quan đến từ “say”. Cách đây vài ngày, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh cá nhân kèm dòng caption: “Khi Say …. anh chỉ là đứa bé to xác ….”, sau đó thì là: “Hình như còn rượu trong người …. lắc cho hết …”.

 

Noo Phước Thinh chia sẻ dòng trạng thái thông báo anh vẫn đang say khiến dân tình bất ngờ.

Hậu quả của việc say xỉn dẫn đến những điều không thể ngờ khi nửa đêm Noo đăng clip cover bài Màu nước mắt của Trung Quân với giọng trầm thấp và phải trực tiếp xin lỗi chủ nhân của hit này vì anh đã nỡ “phá nát” nó: “Đêm Nay …. anh lại say … em nói thích nghe bài hát này …. và muốn nghe anh hát … Ps : xin lỗi người em Nguyễn Trần Trung Quân … anh phá nát bài của em mất rồi".

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh uống say rồi hát như vậy. Trước đó vào năm 2018, đoạn clip hát lại hit cũ Lặng thầm và Mất em của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Sẽ không có gì đặc biệt nếu không phải tước đó, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi còn uống một ít bia rồi quẩy liền 2 ca khúc Lặng thầm và Mất em cùng với fan hâm mộ. Noo Phước Thịnh đã hát live mà không cần dàn âm thanh trên sân khấu lớn nhưng vẫn rất hay và ngọt ngào.

 

Noo vừa hát vừa nhảy 2 ca khúc Lặng thầm và Mất em.

Màn hát live sau khi có chút hơi bia của Noo Phước Thịnh được fan rất yêu thích. Trong đoạn clip, fan hâm mộ còn không ngừng hát theo nam ca sĩ, thậm chí là nhảy theo anh. Sau khi đoạn clip vừa hát vừa quẩy cực sung của Noo được fan chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều fan hâm mộ khác cho rằng Noo làm điều này tạo cảm giác gần gũi với khán giả.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news