Tin mới

Thêm bằng chứng khẳng định Noo Phước Thịnh vẫn còn đê mê Mai Phương Thúy

Thứ năm, 22/10/2020, 11:46 (GMT+7)

Động thái của nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến khán giả không khỏi ngờ vực "chắc hẳn vẫn còn yêu".

Mai Phương Thúy - Nàng hậu tài ba được ông Đặng Lê Nguyên Vũ "chọn mặt gửi vàng" từng có mối tình kín tiếng với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Thời điểm giọng ca "Xa em" buột miệng công khai cũng là lúc cả hai chỉ còn là những người bạn, khiến khán giả vừa bất ngờ vừa tiếc nuối.

Mai Phương Thúy ngày càng thăng hạng nhan sắc (ảnh internet)

Tuy nhiên thời gian trở lại đây, sự mùi mẫn quá giới hạn bạn bè khiến nhiều người tin rằng Noo Phước Thịnh vẫn còn đê mê nàng hậu xinh đẹp. Đến mức bất kể đêm ngày anh cũng không ngại ngần bình luận, thả thính công khai.

>> Xem thêm: Thủy Tiên gây tranh cãi khi xin sử dụng tiền cứu trợ lũ lụt để làm Từ thiện ngoài luồng

Màn "thả thính" đầy ngọt ngào lúc nửa đêm của Noo Phước Thịnh

Mới đây, nàng hậu xế sang ông Vũ đưa đón đăng tải một bức ảnh khoe tóc mới. Chẳng ngại ngần gì, Noo Phước Thịnh bình luận "thả thính" ngay và luôn: "Em là cành cây, còn tôi là chiếc lá".

Cùng thời điểm, nàng hậu họ Mai đăng bức ảnh xưng với Noo Phước Thịnh là "vợ chồng", dù chỉ là trò chơi nhưng quá đỗi ngọt ngào: "Đôi 'vợ chồng' chơi Ma Sói, nếu là người thường thì bị xử đầu tiên, nếu là sói thì bị tiên tri soi đầu tiên".

>> Xem thêm: Ông xã Cẩm Ly lần đầu tiết lộ căn bệnh khiến nữ ca sĩ suy sụp đến hoảng loạn

Thời gian gần đây, cả hai liên tục tung hứng qua lại và có những hành động thân mật cứ như thể là của nhau. Có người nói cả hai yêu lại từ đầu, cũng có ý kiến cho rằng đôi bạn đã đạt đến cảnh giới thật giả lẫn lộn, khó lòng phân định...

Với Noo, Mai Phương Thúy mãi là hoa hậu của riêng anh

Noo Phước Thịnh là ca sĩ có tên tuổi còn Mai Phương Thúy là nàng hậu tài ba. Dù không hoạt động showbiz xong, người đẹp lại khẳng định mình ở lĩnh vực kinh doanh với khối tài sản kếch xù, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo là phụ nữ thất bại thảm hại trong hôn nhân nhưng bất bại trước chồng cũ vì điều này

Với tầm ảnh hưởng của mình, chân dài gốc Hà Nội nghiễm nhiên trở thành gương mặt ông Đặng Lê Nguyên Vũ "chọn mặt gửi vàng". Đôi trai tài, gái sắc tái hợp không có lý do gì người hâm mộ lại không chúc mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news