Tin mới

Nộp hồ sơ du học online Nhật Bản, Hàn Quốc

Thứ hai, 06/04/2020, 13:49 (GMT+7)

Ở thời điểm dịch Covid 19, nền tảng nộp hồ sơ du học trực tuyến qua Vietnamstudent có thể là lựa chọ tốt cho không ít phụ huynh, học sinh không bị lỡ kế hoạch học tập trong tương lai.

Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến không chỉ riêng Việt Nam và các nước châu Á mà còn lan rộng ra nhiều nước trên Thế giới. Ngành giáo dục và đào tạo luôn là tâm điểm không tránh khỏi ảnh hưởng nặng nề. Tại thời điểm này, không ít người hay đặt câu hỏi như: Năm nay nghỉ học dài như vậy, học sinh tốt nghiệp muộn thì làm sao để làm kịp hồ sơ du học?; Nhiều trường trên thế giới cũng đóng cửa thì gửi hồ sơ thế nào? Các trung tâm du học không hoạt động thì làm cách nào để hoàn thiện hồ sơ?

Chính bởi những băn khoăn, lo lắng này mà nhiều bạn học sinh cũng như gia đình đang trì hoãn việc làm hồ sơ du học, xin học bổng. Tuy nhiên, giữa thời điểm tâm dịch Covid 19, nền tảng nộp hồ sơ du học trực tuyến qua Vietnamstudent chính là cứu cánh cho không ít phụ huynh, học sinh.

Giữa thời điểm chính phủ ra quyết định hạn chế tối đa tiếp xúc xã hội, trên nền tảng online của Vietnam student, bạn chỉ cần ở nhà, truy cập vào website https://vietnamstudent.vn/ và điền thông tin theo form mẫu là đã có ngay một bộ hồ sơ hoàn chỉnh mà không phải chuẩn bị quá nhiều loại giấy tờ và đi lại ra bên ngoài.

Ứng dụng trực tuyến này cũng giúp tiết kiệm tới 30% chi phí để hoàn thiện ngay một bộ hồ sơ du học Nhật Bản, Hàn Quốc với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến chuyên nghiệp, có chuyên môn. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ việc nộp hồ sơ trực tiếp đến các trường Nhật Bản, Hàn Quốc mà không cần biết tiếng bản địa và cam kết việc đỗ visa lên tới 99% .

Vietnam student hiện liên kết với hàng trăm trường đại học, cao đẳng hàng đầu châu Á. Chính vì vậy, học sinh và quý phụ huynh có thể tham khảo cũng như có cái nhìn tổng quan về ngôi trường mà mình mong muốn học tập trong tương lai. Với bộ hồ sơ online đầy đủ trên Vietnamstudent, từ phía nhà trường cũng sẽ chủ động xem xét trực tiếp hồ sơ ứng viên mà không cần thông qua bên trung gian.

Khi nộp hồ sơ du học Online trực tuyến tại Vietnamstudent, ứng viên sẽ được đảm bảo tuyệt mật về mặt hồ sơ đồng thời kiểm soát được tiến trình xử lý hồ sơ. Đội ngũ kiểm duyệt hỗ trợ thường xuyên, đồng thời kết quả sẽ được cập nhật ngay trong tài khoản của ứng viên.

Vietnamstudent là một trong số ít những đơn vị tư vấn du học trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam được yêu thích nhất. Hơn 2 năm qua,chúng tôi nhận được niềm tin của hàng nghìn khách hàng ,giúp mang lại những cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên và sự yên tâm, hài lòng cho các bậc phụ huynh. Việc bạn cần làm ở thời điêm hiện tại là hãy lạc quan, giữ gìn sức khoẻ, lên lộ trình kế hoạch rõ ràng các việc, thực hiện và chờ đến khi dịch bệnh ổn định là có thể sẵn sàng du học ngay.

Vietnamstudent đang có chính sách dành cho tất cả các học sinh đăng ký nộp hồ sơ du học online. Giá trị học bổng từ 10 triệu đến 15 triệu đồng với điều kiện tốt nghiệp THPT điểm phẩy trung bình 7.5 trở lên. Có chứng chỉ năng lực ngoại ngữ sơ cấp trở lên. Ngoài ra, Vietnamstudent mang tới cho sinh viên nhiều lựa chọn hơn về các trường quốc tế, mở rộng cơ hội học tập, tìm hiểu các quốc gia trên thế giới với nhiều học bổng du học ưu đãi từ nhà trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news