Tin mới

NS Công Lý từng tự ti vì xấu nhất lớp, long đong không kiếm được vai diễn

Thứ tư, 17/06/2020, 16:05 (GMT+7)

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, NS Công Lý chia sẻ nhiều điều về cuộc sống, sự nghiệp và gia đình.

Công Lý là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất miền Bắc. Anh ghi dấu ấn với khán giả qua một loạt vai diễn trong “Gặp nhau cuối tuần”, vai Bắc Đẩu trong “Gặp nhau cuối năm” cùng nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Mới đây, NS Công Lý còn được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Công Lý chia sẻ về cuộc sống, gia đình, sự nghiệp

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn Ngoisao.net, NS Công Lý đã có những chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp và gia đình. Theo đó, anh chia sẻ khi mới nhập học trường Sân khấu – Điện ảnh, anh vô cùng tự ti vì mình là nam sinh viên xấu nhất lớp.

Tuy nhiên, với tinh thần ham học hỏi và năng khiếu diễn xuất, anh trở thành một trong những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc nhất khóa. Nhưng khi ra trường, anh vẫn long đong, lận đận chỉ làm công việc lăng xăng phụ việc ở các đoàn làm phim vì rào cản về ngoại hình.

Công Lý với vai Bắc Đẩu trong chương trình "Gặp nhau cuối năm"

Mãi đến khi có sự ra đời của Gặp nhau cuối tuần và Gặp nhau cuối năm, hình ảnh của Công Lý mới ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Từ đó, anh nhận được rất nhiều lời mời đi diễn hài và tham gia đóng phim.

Công Lý trong phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc"

Tuy đã có hơn 30 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất cùng vô số giải thưởng nhưng Công Lý không có nhiều tài sản, vật chất. Anh chỉ có một chiếc ô tô tầm trung đi lại hàng ngày và căn chung cư rộng khoảng 80 m2 vẫn chưa trả hết nợ. Trong khi đồng nghiệp tranh thủ chạy show thì Công Lý vẫn lại chỉ tập trung cho một việc. Thậm chí, các đồng nghiệp còn chê anh ‘dở hơi’ vì hờ hững với tiền.

Dù ly hôn nhưng Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt với 2 vợ cũ

Bên cạnh đó, Công Lý còn chia sẻ về gia đình. Dù đã 2 lần trải qua hôn nhân đổ vỡ nhưng anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với 2 người vợ cũ. Thỉnh thoảng, anh tổ chức các buổi quây quần cả gia đình với sự góp mặt của cả 2 người vợ cũ và bạn gái Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news