Tin mới

NS Xuân Hương đáp trả 'gắt' khi MC Thanh Bạch tiết lộ lý do đổ vỡ hôn nhân

Chủ nhật, 29/09/2019, 15:32 (GMT+7)

NS Xuân Hương đáp trả gay gắt "Sống với anh, tôi trở thành đàn ông mà không cần chuyển giới".

Mới đây, đoạn chia sẻ khá dài của nghệ sĩ Xuân Hương trên trang cá nhân đã nhận được sự quan tâm của dư luận.

Nguồn cơn bắt nguồn từ sự việc MC Thanh Bạch bất ngờ xuất hiện trên một chương trình truyền hình và chia sẻ về lý do đổ vỡ hôn nhân với NS Xuân Hương là do đời sống vợ chồng thiếu lãng mạn.

Dòng trạng thái của NS Xuân Hương trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

"Sau đổ vỡ hôn nhân với Xuân Hương, tôi mới nhìn lại mình và đi tìm lại xem quy luật của tình yêu là gì.

Tôi bỏ thời gian rất nhiều, theo đuổi lớp học của các chuyên gia, mất kha khá tiền. Để rồi tôi nhận ra một điều, khi hai người yêu nhau, lập tức trong não chúng ta nảy một loại hoóc môn giúp chúng ta chỉ cần nhìn thấy nhau, nghe tiếng nhau trong điện thoại là thấy xốn xang, nhớ nhung.

Ông trời cho chúng ta cảm giác nhớ ơi là nhớ. Nhưng chỉ sau một tới hai năm, dù có yêu cách mấy thì hoóc môn đó cũng không diễn ra nữa, nắm tay nhau cũng như hai khúc gỗ..

Chúng ta không hiểu vì sao, mình không thay đổi, người yêu mình cũng không chịu đổi thay. Vì thế, dù hai người ở bên cạnh nhau cũng không thể gần nhau được. Thành ra, mọi người hãy thử ngắm nhìn nhau, ngắm nhìn thiên nhiên, có điều kiện thì đi xa, không có điều kiện thì ngắm nhìn căn phòng của mình thì hoóc môn lại tiết ra từ đầu. Vì thế người ta yêu, khoảng cách xa hay gần không quan trọng bằng việc hoóc môn đó còn hay không?”,MC Thanh Bạch chia sẻ.

Ngay sau khi MC Thanh Bạch chia sẻ, NS Xuân Hương đã bất ngờ có một bài chia sẻ dài trên trang cá nhân của mình với nội dung "Vì thiếu lãng mạn tình ta tan vỡ".

Theo đó, trong bài đăng rất dài của mình, nghệ sĩ Xuân Hương đã đề cập nhiều đến vấn đề.

Theo đó, NS Xuân Hương cho biết bà cảm thấy cảm động vì người cũ đã trải qua gần chục cái đám cưới vừa Từ thiện vừa nghệ thuật mà vẫn đau đáu chuyện từ thế kỷ trước.

"Hôm nay tình cờ tôi đọc được bài "MC Thanh Bạch tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương" trên báo. Anh ấy bảo rằng sau ly hôn đã bỏ ra số tiền rất lớn để tham gia một khoá học về tâm lý, tìm hiểu tại sao ly hôn. Nhờ đó mới tìm ra được kết luận rằng "hôn nhân mà không lãng mạn là một cuộc hôn nhân chắc chắn không có hạnh phúc". Nghe thật là cảm động. Không ngờ rằng ly dị đã được 13 năm rồi, người xưa đã qua gần chục lần đám cưới vừa nghệ thuật vừa từ thiện mà vẫn còn đau đáu về chuyện của thế kỷ trước. Tôi chợt thấy dường như mình có lỗi với người xưa quá. Bỗng dưng bao nhiêu kỷ niệm về những ngày "hoa mộng" lại ùa về....", NS Xuân Hương chia sẻ.

Trong bài đăng của mình, NS Xuân Hương thẳng thắn thừa nhận đây là một câu chuyện dài, những gì viết ra hôm nay vốn dĩ chỉ là "Chương 1" với cái tên gọi: Hành trình chuyển giới của tôi.

"Tôi chính thức trở thành ô sin chuyên nghiệp. Nhà không có máy giặt nhưng có một con robot đa năng vận hành theo lệnh của một chủ nhân ông tuy mong manh nhưng lại đầy uy lực.

Ngoài giặt đồ, lau dọn nhà cửa, chăm sóc đứa con nhỏ tôi còn chăm luôn "em bé lớn" với ti tỉ việc sai vặt trong nhà, robot còn phải góp ý cho ông chủ trong công việc, trong ăn mặc, trong ứng xử", NS Xuân Hương bày tỏ.

Thậm chí, NS Xuân Hương còn khẳng định sống với MC Thanh Bạch bà bỗng dưng thành người đàn ông mà không cần chuyển giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news