Tin mới

NSND Hoàng Dũng lộ ảnh gây tranh cãi sau khi cảnh cáo 1 diễn viên trẻ

Thứ năm, 27/06/2019, 13:53 (GMT+7)

Bức ảnh NSND Hoàng Dũng cùng diễn viên Bảo Hân "Về nhà đi con" trong bữa tiệc liên hoan gây tranh cãi trên MXH.

Mới đây, trên MXH đã chia sẻ bức ảnh NSND Hoàng Dũng "cưỡng hôn" diễn viên trẻ Bảo Hân (người đóng vai Dương trong "Về nhà đi con"). Trong ảnh, Bảo Hân cười rạng rỡ khi được nam diễn viên gạo cội hôn lên má. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xung quanh bức ảnh này. Bên cạnh những lời chỉ trích vì hành động quá mức thân mật thì cũng có ý kiến cho rằng, trong một bữa tiệc thì điều này không có gì quá nghiêm trọng.

Được biết, bức ảnh cắt từ livestream của nữ diễn viên sinh năm 2000 trong buổi liên hoan đóng máy bộ phim "Về nhà đi con". Trước những ý kiến trái chiều, chia sẻ trên Trí thức trẻ, NSND Hoàng Dũng cho hay: "Tôi cũng không có chứng cứ gì cũng thấy chẳng có gì là phản cảm. Đấy là mọi người chia sẻ như vậy còn tôi cũng chẳng có ý kiến gì!".

NSND Hoàng Dũng cảnh cáo một diễn viên trẻ vì thái độ. Ảnh internet

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, NSND Hoàng Dũng đã lên tiếng cảnh cáo một diễn viên trẻ vì thái độ hỗn láo. Nam diễn viên "Người phán xử" viết: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, không ít người đồn đoán, diễn viên trẻ mà NSND Hoàng Dũng cảnh cáo chính là Bảo Hân. Tuy nhiên, đây chỉ là suy luận không căn cứ của một số cư dân mạng. Hiện người trong cuộc chưa lên tiếng về sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news