Tin mới

NSND Hoàng Dũng nhập viện cấp cứu khi đang trên phim trường

Thứ năm, 08/12/2016, 10:36 (GMT+7)

Trong lúc đang đóng phim, NSND Hoàng Dũng bất ngờ bị chảy máu dạ dày phải nhập viện cấp cứu gấp khi chỉ còn chưa đầy 4 đơn vị máu.

Trong lúc đang đóng phim, NSND Hoàng Dũng bất ngờ bị chảy máu dạ dày phải nhập viện cấp cứu gấp khi chỉ còn chưa đầy 4 đơn vị máu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Đan Lê đã chia sẻ câu chuyện NSND Hoàng Dũng phải nhập viện cấp cứu vì chảy máu dạ dày trong lúc quay phim.

NSND Hoàng Dũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình nhiều năm qua. Ảnh internet

Cô viết: "Bố Hoàng Dũng - người đàn ông quá ư tinh anh, sắc bén. Ông không bao giờ bước vào một cảnh quay mà không thuộc lưu loát thoại (thoại của người phán quyết dài cả trang giấy). Người mà trong những cảnh quay cuối cùng chảy máu dạ dày phải vào viện cấp cứu và chỉ còn chưa đầy 4 đơn vị máu (trong khi người khoẻ mạnh là khoảng hơn 12 đơn vị máu), tay run không cầm nổi bịch nước, vã mồ hôi lạnh vẫn không mở miệng than một câu mệt mỏi, không một lời thúc giục kết thúc sớm cảnh quay".

Được biết, NSND Hoàng Dũng nhập viện khi đang quay ở những cảnh cuối bộ phim "Người phán xử". Do công việc căng thẳng kéo dài, cộng với việc di chuyển xa cũng là một nguyên nhân dẫn đến việc ông bị chảy máu dạ dày. Hiện tại, ông đang đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nên ít tham gia đóng phim. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news