Tin mới

NSND Hồng Vân chỉ trích cô gái chụp ảnh phản cảm ở Hội An vì gian dối

Thứ năm, 19/09/2019, 16:51 (GMT+7)

NSND Hồng Vân bức xúc chỉ trích cô gái chụp ảnh phản cảm ở Hội An là nhận vơ khi tự nhận là diễn viên thuộc sân khấu Hồng Vân.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh cô gái dùng nón che ngực chụp ảnh phản cảm ở Hội An. Ngay sau đó, lý lịch của cô gái được cư dân mạng truy tìm. Theo như thông tin trên trang cá nhân, cô gái này ghi đang làm việc tại sân khấu kịch Hồng Vân.

NSND Hồng Vân bức xúc vì cô gái chụp ảnh phản cảm tự nhận vơ ngang ngược. Ảnh internet

Ngay lập tức, chia sẻ trên Zing, NSND Hồng Vân bức xúc: "Tôi đang rất bức xúc đây, tại sao bạn ấy dám để là diễn viên sân khấu kịch Hồng Vân. Bên tôi không có diễn viên, học viên kiểu đó. Diễn viên của mình, tôi nắm trong tay hết, bạn đó có đóng một vở kịch nào là tôi biết liền. Sân khấu tôi, bạn nào mà "thác loạn" kiểu đó là tôi "chặt" hết, không bao giờ chấp nhận được. Báo chí làm ơn hãy đính chính giùm sân khấu Hồng Vân. Tôi sợ thật sự, làm sao có thể nhận vơ ngang ngược như vậy!".

Trước đó, cô gái này từng tham gia một bộ phim do NSND Hồng Vân mời. Tuy nhiên, bộ phim này đã buộc phải ngưng ngang vì một số lý do nên tới giờ vẫn chưa sản xuất.

Liên quan đến vụ việc chụp ảnh phản cảm này, trao đổi trên báo VTC News, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị này vừa có văn bản gửi Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch đề nghị hỗ trợ xác minh, xử lý việc quay clip phản cảm tại khu di sản Hội An.

Hình ảnh cô gái chụp ảnh phản cảm ở Hội An đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Phần lớn cho rằng, hành động này đã làm mất nét đẹp ở Hội An và lố lăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news