Tin mới

NSND Hồng Vân chia sẻ bức ảnh diễn viên Mai Phương bên cố nghệ sĩ Anh Vũ

Thứ hai, 30/03/2020, 16:32 (GMT+7)

NSND Hồng Vân chia sẻ khoảnh khắc diễn viên Mai Phương hội ngộ bên cố nghệ sĩ Anh Vũ cùng lời nhắn nhủ xúc động.

Cách đây không lâu, NSND Hồng Vân chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc diễn viên Mai Phương hội ngộ bên cố nghệ sĩ Anh Vũ cùng lời nhắn nhủ xúc động. Theo NSND Hồng Vân, vì tang lễ tối đa chỉ 10 người viếng thăm/ lần, đồng thời miễn nhận nhang đèn, vái lạy nên cô quyết định cầu nguyện tại nhà cho Mai Phương và gửi vòng hoa tới tang lễ.

Khoảnh khắc Mai Phương bên cố nghệ sĩ Anh Vũ. Ảnh internet

Kèm theo đó, NSND Hồng Vân cho biết: "1/4 là ngày giỗ của Anh Vũ, cô mong con và Vũ hai anh em sẽ gặp được nhau. Sanh thời Anh vũ thương con lắm, tấm hình này là cô dắt hai đứa đi Hà Nội diễn với cô nè, vậy mà, mất mát nhiều quá".Tháng 8/2018, Mai Phương nhập viện vì phát hiện mắc ung thư phổi. Cô nhiều lần ra vào viện để khám chữa. Mai Phương được đồng nghiệp, công chúng yêu mến và động viên cũng như quyên góp hỗ trợ.

Năm 2019, khi sức khỏe có dấu hiệu khá hơn, nữ diễn viên quay trở lại với công việc. Nhưng đến trước tết 2020, cô nhập viện trở lại. Dù bị những cơn đau hành hạ nhưng Mai Phương luôn sống với tinh thần lạc quan.

Thời gian trước khi phát hiện ra bệnh, Mai Phương đã rất vất vả chạy show, diễn kịch và lấn sân sang âm nhạc. Được tin Mai Phương bị bệnh hiểm nghèo, Hồng Vân cũng hết sức lo lắng. Nữ nghệ sĩ thường xuyên đến thăm và chia sẻ với Mai Phương trong bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news