Tin mới

NSND Hồng Vân choáng váng phát hiện con gái vượt quá giới hạn với bạn trai

Thứ năm, 20/02/2020, 14:58 (GMT+7)

NSND Hồng Vân bàng hoàng khi nghe chính miệng con gái tiết lộ những việc làm táo bạo với chồng khi còn đang yêu nhau.

Cách đây không lâu, con gái NSND Hồng Vân - Xí Ngầu và chồng có tham gia chương trình truyền hình mà mẹ làm MC. Tại đây, lần đầu tiên NSND Hồng Vân nghe con gái thổ lộ trước đây đã có những việc làm táo bạo với bạn trai - tức chồng hiện tại.

 

Theo đó, Xí Ngầu thừa nhận mình là người chủ động trong chuyện tình cảm với chồng. Con gái Hồng Vân khi đó mới sang Mỹ du học, nhận thấy Duy Khôi có tình cảm với mình nên đã chủ động hôn và chỉ sau 1 tháng cả hai đã dọn ở chung với nhau.

NSND Hồng Vân choáng váng khi lần đầu nghe chính con gái thừa nhận vượt giới hạn với chồng khi còn yêu. Ảnh internet

Lần đầu tiên nghe chuyện "động trời" này, NSND Hồng Vân chất vấn con gái: "Trời ơi giờ tôi mới biết, đâu có được. Mới có mấy tháng mà con đã cho hôn rồi. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Ai ngờ chỉ hơn 1 tháng, cả hai đã ở chung với nhau rồi".

Được biết, Duy Khôi và Xí Ngầu quen biết nhau từ bé. Hai gia đình là bạn thân thiết của nhau. Sau đó khi 5 tuổi, Duy Khôi theo gia đình sang Mỹ định cư. Từ đó, cả hai chỉ còn liên lạc qua điện thoại, Facebook.

Sau khi học hết cấp 3, Xí Ngầu sang Mỹ du học và gặp lại Duy Khôi. Cả hai nhanh chóng trở thành cặp đôi hạnh phúc. Tháng 6/2018, Xí Ngầu và Duy Khôi tổ chức đám cưới tại Sài Gòn với sự tham gia của nhiều sao Việt.

Được biết, Xí Ngầu là con gái lớn của Nghệ sĩ Hồng Vân và người chồng đầu tiên. Con gái NSND Hồng Vân có khuôn mặt đầy đặn đúng tiêu chuẩn người phụ nữ phương Đông. Ngoài ra, cô còn có chiều cao 1m78.

Dù là con riêng của chồng cũ nhưng Lê Tuấn Anh luôn coi Xí Ngầu là ruột thịt của mình. Cuộc sống hạnh phúc của gia đình NSND Hồng Vân suốt hơn 2 thập kỷ qua luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news