Tin mới

NSND Hồng Vân đau xót trước giờ đón thi hài Anh Vũ

Thứ ba, 09/04/2019, 08:46 (GMT+7)

NSND Hồng Vân phải thốt lên đầy đau đớn trước giờ đón thi hài diễn viên Anh Vũ: "Đau quá... vẫn chưa thể chấp nhận cảm giác không còn em".

Theo lịch trình, sáng nay (9/4), thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ đáp chuyến bay đến TP.HCM và được tổ chức tang lễ ở chùa Ấn Quang, quận 10, TP.HCM vào chiều cùng ngày.

Trước giờ phút đón nhận thi hài của người em thân thiết, NSND Hồng Vân nghẹn ngào:

"Đau quá.... vẫn chưa thể chấp nhận cảm giác không còn em ... mai gặp em rồi mà sao chị cứ sợ phải đối diện với sự thật đó... Đã quen cái việc bị em làm phiền mọi lúc, mọi nơi... nhận vai mới cũng hỏi, cát xê bao nhiêu cũng hỏi, trả lời báo chí cũng hỏi.

NSND Hồng Vân và diễn viên Anh Vũ. Ảnh internet

Tối trước khi đi ngủ là phải tâm sự một chuyện gì đó, than thở về một chuyện gì đó, hay hờn giận một ai đó. Trước hôm em mất chị vẫn còn phải giải tỏa cho em về vai diễn của em trong xuất diễn cuối cùng ...

Vậy mà 9 ngày rồi không còn những cuộc điện thoại làm phiền nữa. Chị khó chịu lắm, chưa quen.

Phải chi em đừng tạo cho chị cái thói quen phải lo lắng và bảo vệ cho em thì chắc có lẽ chị sẽ nhẹ nhàng hơn...

Gần 20 năm sân khấu Phú Nhuận, có người bỏ đi hẳn qua môi trường khác, có người đi rồi trở về, chỉ có em là chưa bao giờ bỏ ngôi nhà Phú Nhuận, luôn là trụ cột cho đến ngày em về với tổ nghiệp hỏi sao mà không thương? Sao mà không lo cho em được?

Vũ ơi, chị sợ cảm giác mai gặp được em để rồi phải mất em mãi mãi...".

Khi nhận tin Anh Vũ qua đời bên Mỹ, NSND Hồng Vân đã đứng ra kêu gọi mọi sự ủng hộ để gia đình có tiền đưa thi hài nam diễn viên về Việt Nam. Sau khi quyên góp được số tiền gần 700 triệu đồng, Hồng Vân và Minh Nhí đã trực tiếp đến gặp người thân của Anh Vũ để trao tiền và có gửi lời cảm ơn đến các tấm lòng đã chung tay giúp đỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news