Tin mới

NSND Hồng Vân được đại gia bạc tỉ hậu thuẫn, đón 'con cưng' về nhà

Thứ năm, 19/11/2020, 12:11 (GMT+7)

NSND Hồng Vân được đại gia bạc tỉ hậu thuẫn, đón 'con cưng' về nhà: Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đã hồ hởi khoe hình ảnh đứa 'con cưng' trị giá 1,2 tỷ đồng.

Cụ thể trên trang cá nhân, nữ diễn viên tham gia Gái Già Lắm Chiêu đã chia sẻ hình ảnh đứng cạnh đứa "con cưng" mới tậu. Cô vui mừng cho biết: "Em ấy đã ập vào cuộc đời tui... Ta về ta tắm ao ta. Dù trong dù đục ao nhà vẫn "an tâm"... Tại được bảo hành miễn phí 5 năm".

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, Hồng Vân lựa chọn chiếc xe VinFast để làm phương tiện đi lại hàng ngày. Được biết chiếc VinFast S.A2.0 này có trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

Không dừng lại ở màn khoe "con cưng" bạc tỷ, Nghệ sĩ Hồng Vân còn gửi lời cảm ơn đến "đại gia chống lưng", hậu thuẫn đằng sau để nghệ sĩ có thể sở hưuũ chiếc xe này. Không ai khác, đó chính là người ông xã, nghệ sĩ Lê Tuấn Anh.

Nhiều năm qua, cả hai luôn gắn bó bên nhau. Nam tài tử đã lùi về phía sau hào quang để kinh doanh và luôn ủng hộ bà xã tiếp tục phát triển đam mê nghệ thuật mà cô theo đuổi.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều nghệ sĩ khác đã vào chúc mừng NSND Hồng Vân và đứa "con cưng" sáng bóng.

Hồng Vân sinh năm 1966, quê Bắc Ninh. Từ năm 1989 đến năm 2000, cô là diễn viên Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP HCM. Từ năm 2001, cô làm giám đốc Công ty Cổ phần Sân khấu Điện ảnh Vân Tuấn, là "Bà bầu" của sân khấu kịch Phú Nhuận, SuperBowl...

Vợ chồng NSND Hồng Vân đã từng trải qua không biết bao nhiêu sóng gió mới có thể đến được với nhau. Từng yêu nhau khi còn là sinh viên nhưng không có phận. Cả hai đều lập gia đình riêng. Tuy nhiên, sau đó họ lại tìm về nhau sau những đổ vỡ hôn nhân. Khó khăn mới có được nhau, cả hai luôn biết trân trọng, giữ gìn cuộc hôn nhân này. Bởi vậy món quà là chiếc xe hơi mới mua chính là sự tri ân người vợ đã bên cạnh tài tử trong suốt những năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news