Tin mới

NSND Hồng Vân gây tranh cãi khi hỏi về vấn đề trinh tiết của cô gái trên sóng truyền hình

Thứ năm, 02/07/2020, 20:28 (GMT+7)

Phát ngôn gây tranh cãi về chuyện nhạy cảm của cô gái của NSND Hồng Vân đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, trong chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" tập 621 có sự tham gia của bạn nam tên Tuấn Phong (25 tuổi) và bạn nữ tên Yến Nhi (21 tuổi). Nói về tình trường của mình, Yến Nhi tiết lộ rằng cô từng trải qua 4 mối tình, chưa kể là những vệ tinh xung quanh và những mối tình quen được 1 tuần, 2 tuần.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là NSND Hồng Vân khẳng định rằng “Quen nhiều như vậy, mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi thì mình có ăn cơm trước kẻng chưa?”. Nữ chính liền khẳng định: “Mọi người vẫn chưa biết em vẫn còn trinh 100%”.

NSND Hồng Vân hỏi chuyện trinh tiết của cặp đôi tham gia show hẹn hò gây tranh cãi

Sau khi chương trình phát sóng, phát ngôn của NSND Hồng Vân đã gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội.Nhiều người cho rằng MC hơi vô duyên khi hỏi chuyện tế nhị này. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, nhà sản xuất nên cắt đoạn này trước khi cho phát sóng.

Liên quan đến vấn đề này, NSND Hồng Vân cho hay, đây là chuyện bình thường vì cuộc sống hiện đại chứ không còn ngại ngùng như xưa nữa.

“Trong format của chương trình có những vấn đề mà mình cần phải công khai với đối phương. Khi nào mình cảm thấy nặng nề thì câu chuyện sẽ nặng nề. Khi tìm hiểu một người nào đó thì bạn phải biết hết người đó như thế nào, đặt trường hợp như mình cũng vậy thôi”- MC Hồng Vân phân trần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news