Tin mới

NSND Hồng Vân khoe quà 'khủng' mừng sinh nhật tuổi 53

Thứ năm, 16/05/2019, 09:20 (GMT+7)

Ở tuổi 53, NSND Hồng Vân có tất cả những gì mà một người phụ nữ mong muốn cả về gia đình lẫn sự nghiệp thành đạt, học trò yêu mến.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của NSND Hồng Vân vẫn luôn có sức hút đặc biệt lớn đối với công chúng. Hồng Vân không chỉ được khán giả hâm mộ mà còn được đồng nghiệp và các học trò vô cùng quý mến. Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Vân khoe loạt quà "khủng" được bạn bè, đồng nghiệp và fan tặng nhân dịp sinh nhật tuổi 53. "Mừng sinh nhật sớm, cảm ơn YHL (Hằng Lê) K7, K11 yêu dấu, ông chủ bún đậu mắm tôm 'ngõ nhỏ phố nhỏ' Trịnh Duy Anh, chủ shop hoa Thương Thương và Lê Lộc yêu dấu của mẹ. Và không thể không có trợ lý Trân hêu và các bé fan cứng của mẹ yêu thương quá nhiều!" - nữ nghệ sĩ chia sẻ.

NSND Hồng Vân khoe những món quà được học trò và fan gửi tặng.

Không những chỉ có gia đình, nhiều đồng nghiệp là những nghệ sĩ nổi tiếng cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến "Bà bầu" mát tay này.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Hồng Vân kết duyên lại với tình cũ Lê Tuấn Anh. Cả hai sống hạnh phúc bên nhau hơn 15 năm cưới và 19 năm yêu nhau.

Lê Tuấn Anh từng là lãng tử của điện ảnh Việt Nam trong thập niên 90 nhưng khi dòng phim "mỳ ăn liền" đi vào thoái trào, anh dần vắng bóng khỏi màn ảnh. Hiện tại, anh rút lui về hậu trường, chủ yếu hỗ trợ bà xã và kinh doanh nhỏ. Ngược lại, Hồng Vân phát triển sự nghiệp trở thành "bà bầu" của sân khấu kịch. Năm 2012, Hồng Vân được phong tặng danh hiệu NSND. Cuộc sống hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp thành công khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ Hồng Vân.

Hồng Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành đạt và cuộc sống gia đình viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND Hồng Vân