Tin mới

NSND Hồng Vân lại ngồi gãy ghế

Thứ ba, 10/03/2020, 14:53 (GMT+7)

Pha ngồi gãy ghế của NSND Hồng Vân khiến cho diễn viên Huy Khánh, Ngọc Lan và các thành viên có mặt phải cười ngặt nghẽo.

Mới đây, trong một cảnh quay của đoàn làm phim "Gia đình hoà thuận" NSND Hồng Vân đã gặp phải một sợ cố. Theo đó, chị đang đóng cảnh làm ảo thuật để lòe hai cháu trai thì bất ngờ khi nhoài tay với quả cam rơi xuống sàn thì chiếc ghế bất ngờ gãy một chân.

Màn gãy ghế của nghệ sĩ Hồng Vân

Khoảnh khắc Hồng Vân ngã vì ghế gãy khiến diễn viên Huy Khánh cười lớn. Thấy chị ngượng ngùng, anh càng cười lớn hơn và nhảy chân sáo từ bếp ra phòng khách để "chọc quê" thêm đàn chị. Ngọc Lan cũng không thể nhịn được cười trước pha tai nạn nghề nghiếp gắn liền với chị.

Cú ngã không quá nhiêm trọng nên nghệ sĩ không bị thương ở đâu nhưng phải đối mặt với lời trêu chọc dai dẳng của cả đoàn làm phim. Nữ nghệ sĩ chia sẻ chị cảm thấy ngượng chín mặt vì màn cười lố của diễn viên Huy Khánh.

Thậm chí, nam diễn viên còn nhấn mạnh với mọi người rằng: "Không phải tại cái ghế đâu, tại chị Hồng Vân đó. Chiếc ghế đó nguyên đoàn quay không sao mà chị Vân vừa ngồi đã gãy luôn".

NSND Hồng Vân cùng diễn viên Huy Khánh và Ngọc Lan

Đây không phải là sự cố hy hữu xảy ra với Nghệ sĩ Hồng Vân mà chuyện ngồi gãy ghế đã gắn liền với chị không dưới 2 lần. Trước đó, nữ nghệ sĩ từng gặp sự cố tương tự khi đang tập kịch tại nhà diễn viên hài Thuý Nga.

Vì mải mê trò chuyện nên chị đã không kịp phản ứng khi chiếc ghế bất ngờ bị gãy. Kết quả, cả đoàn kịch không nhịn được cười chính vì vậy lịch sự tiếp tục lặp lại khiến nữ nghệ sĩ càng nhận về nhiều lời trêu chọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news