Tin mới

NSND Hồng Vân lần đầu tiết lộ người thầy giàu có của mình

Thứ bảy, 05/10/2019, 20:27 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hồng Vân mới đây đã bất ngờ tiết lộ về người thầy giàu có ít ai ngờ đến của mình.

Tối ngày mai 6/10, tập tiếp theo của chương tình Ký ức vui vẻ đã lên sóng với khá nhiều tiết mục hấp dẫn.

Theo đó, tham gia chương trình có sự xuất hiện đặc biệt của nghệ sĩ ưu tú Thanh Dâu - vợ của nghệ sĩ ưu tú Mạnh Dung. 
Trong chương trình khi nói về nghệ sĩ ưu tú Mạnh Dung, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân bất ngờ tiết lộ "Nghệ sĩ ưu tú Mạnh Dung chính là thầy tôi. Nhìn cái khăn này tôi mới biết thầy tôi ngày xưa giàu như thế. Hóa ra tôi lại có một người thầy giàu có đến như vậy. Thời 1960, để có được cái khăn tay như thế này không hề đơn giản. Nó rất đắt và hiếm".

Nghệ sĩ Hồng Vân trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ. Ảnh chụp màn hình

Trước tiết lộ hết sức bất ngờ này, nghệ sĩ ưu tú Thanh Dậu đã bất ngờ thanh minh: "Ông xã tôi hồi đó giàu như vậy vì là kép chính, nên mới có tiền mua khăn cho tôi. Nói vậy chứ hồi đó cát xê của chúng tôi chỉ có mấy hào thôi. Hôm đó, đang đi diễn ở Lạng Sơn, tôi mới bảo anh là thích cái khăn này, nhưng không dám mua, vì gần một đồng lận.

Sau buổi diễn mấy hôm, anh bất ngờ tặng tôi chiếc khăn này. Hóa ra anh phải góp tiền cát xê diễn mấy hôm liền để mua được một chiếc khăn cho tôi.

Hai vợ chồng tôi vào nghề từ năm 1957, đến năm 1960 bắt đầu yêu nhau, 1967 thì cưới.

Trong quá trình yêu nhau, làm gì có vàng hay nhẫn gì để tặng nhau đâu, chỉ có đồ nghề là quý nhất. Trong đám đồ nghề của tôi, tôi chỉ giữ một vài món đồ như kỉ niệm lúc diễn trong kháng chiến, cho bộ đội và chiếc khăn này, quý lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news