Tin mới

NSND Hồng Vân lộ gia tài đồ sộ sau khi than thở vì gặp vận đen

Thứ ba, 07/04/2020, 15:44 (GMT+7)

NSND Hồng Vân lộ gia tài đồ sộ sau khi than thở vì gặp vận đen phải đóng cửa sân khấu kịch, nhà hàng.

Mới đây, bà xã Lê Tuấn Anh - NSND Hồng Vân đã để lộ gia tài đồ sộ giữa mùa dịch. Đó chính là khu nhà vườn rộng thênh thang, đi mãi không hết của gia đình nữ nghệ sĩ. Cơ ngơi hoành tráng của vợ chồng Lê Tuấn Anh - Hồng Vân khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Sau nhiều năm nỗ lực hoạt động nghệ thuật, vợ chồng nam tài tử Lê Tuấn Anh đã xây dựng một cơ ngơi rộng như này để hưởng thụ cũng như lấy chỗ để tụ tập bạn bè.

Trong gia trang quán của Hồng Vân có trồng nhiều loại rau, cây cảnh, nuôi gia cầm gia súc và cả một bể cá cảnh rộng. NSND Hồng Vân vui vẻ khoe những cây ra trái nặng trĩu và khẳng định sạch 100% không thuốc.

NSND Hồng Vân khoe gia tài đồ sộ. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, NSND Hồng Vân than thở vì gặp vận đen phải đóng cửa sân khấu kịch cùng với đó nhà hàng ẩm thực của cô cũng tạm dừng hoạt động đợi qua dịch.

Không chỉ tài năng, NSND Hồng Vân khiến công chúng ngưỡng mộ vì mối tình với Diễn viên Lê Tuấn Anh. Cả hai đã một lần đánh mất nhau khi còn trẻ, sau nhiều sóng gió mới có thể ở bên nhau. Bén duyên nhau từ khi còn là sinh viên trường Cao đằng Nghệ thuật Sân khấu TP HCM, NS Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh đã 19 năm yêu nhau và hơn 20 năm bên nhau dưới một mái ấm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news