Tin mới

NSND Hồng Vân: 'Tâm nguyện của Anh Vũ lúc sinh thời đã được thực hiện'

Thứ năm, 16/05/2019, 17:30 (GMT+7)

Theo NSND Hồng Vân, gia đình của Anh Vũ đã gửi 10 triệu đồng giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan để có thêm kinh phí điều trị bệnh đúng theo tâm nguyện lúc sinh thời của anh.

Sáng 16/5, NSND Hồng Vân cùng các diễn viên hài phía Nam đã có mặt tại chùa Ấn Quang, TP.HCM để viếng lễ cúng 49 ngày mất của cố nghệ sĩ Anh Vũ. Trước đó vài ngày, chia sẻ trên trang cá nhân, Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết ngày 16/5 chưa tròn 49 ngày của Anh Vũ nhưng gia đình quyết định làm sớm vì những ngày tới chùa bận chuẩn bị cho lễ Phật Đản.

Ngày nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, Hồng Vân đã đứng ra kêu gọi đồng nghiệp, khán giả hỗ trợ để đưa thi hài của cố nghệ sĩ từ Mỹ về Việt Nam. Hồng Vân cũng chia sẻ, lúc sinh thời, Anh Vũ tâm sự với chị rằng lần đi diễn ở Mỹ về có tiền sẽ vào thăm Lê Bình và Hoàng Lan để đỡ đần chút đỉnh người đồng nghiệp trong lúc tuổi già bệnh tật.

NSND Hồng Vân có mặt trong lễ của 49 ngày của Anh Vũ tại chùa Ấn Quang. Ảnh: Ngoisao.net

Tâm nguyện của Anh Vũ chưa kịp thực hiện thì anh đã ra đi, chính vì vậy, trước khi 49 ngày gia đình đã kịp thực hiện mong muốn của anh: "Tâm nguyện của Vũ trước mắt đã hoàn thành ở việc gửi tiền cho chú Lê Bình. Theo lẽ, Vũ và gia đình muốn gửi 5 triệu cho chú Lê Bình và 5 triệu cho cô Hoàng Lan. Tuy nhiên, chú Lê Bình mất nên gia đình chú Lê Bình muốn gửi số tiền của Vũ cho cô Hoàng Lan. Gia đình của Vũ, đại diện là bé Tuyền đã đến nhà gửi cho cô Hoàng Lan 10 triệu. Đó là một tâm nguyện nhỏ của Vũ đã thực hiện được. Còn chuyện nhà cửa cho bố mẹ thì để gia đình tính", NSND Hồng Vân nói trên tờ người lao động.

Lúc sinh thời, Anh Vũ luôn canh cánh trước những hoàn cảnh khó khăn của nhiều nghệ sĩ khi về già. Ảnh: interent

Cũng trong ngày 16/5, ca sĩ Leon Vũ - bạn thân Anh Vũ cũng đã gửi lời xin lỗi vì không thể có mặt tại Việt Nam dự lễ 49 ngày mất của nam nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Vũ Lê Bình