Tin mới

NSND Hồng Vân bất ngờ tiết lộ về giấc mơ gặp Anh Vũ với vẻ mặt hờn giận

Thứ sáu, 05/04/2019, 15:03 (GMT+7)

Sau ngày nghệ sĩ hài Anh Vũ mất, loạt sao Việt liên tục chia sẻ giấc mơ gặp Anh Vũ với vẻ mặt giận hờn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân chia sẻ đoạn tâm sự ngắn nói về giấc mộng gặp được Anh Vũ. Trong mơ, Anh Vũ diện bộ trang phục "đồ sọc, có chất tím tím" và đứng nhìn chị với vẻ mặt giận hờn.

Cụ thể, nội dung bài viết của Nghệ sĩ Hồng Vân: "Tâm sự chuyện đêm qua: Lúc 11 PM sau khi từ sân khấu trở về Vân mệt mỏi và ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Trong giấc ngủ mệt Vân thấy em về mặc chiếc áo sơmi có ánh tím, carô. Em đứng đó nhìn chị ngủ mệt với vẻ mặt hơi hờn giận. Giật mình thấy em, chị mừng rỡ hét lên: 'Trời ơi Vũ hả? Sao đứng đó không đánh thức tui'.

NSND Hồng Vân chia sẻ đoạn tâm sự ngắn nói về giấc mộng gặp được Anh Vũ. Ảnh chụp màn hình

Em vẫn nhìn và chẳng trả lời. Bỗng cổ họng chị khô khốc vì chị nhận thức được Vũ của chị đã không còn nữa. Giật mình thức dậy nhìn đồng hồ trên điện thoại là 1h30 và trên inbox có hàng loạt tin nhắn của Hoài Tâm, Việt Hương, Leon về việc hoàn thành nốt thủ tục giấy tờ ở Việt Nam cho em. Chị và mọi người đã bàn bạc tới 3h sáng đó Vũ.

Chả tin là em đã mất đâu và chắc em cũng chưa biết là mình mất nên giấc mơ hôm qua chị hiểu là em muốn 2 điều:

1/ phải cho em về nhà thật nhanh

2/ em thích cái áo mà em cho chị thấy phải không Vũ?

Tấm hình trong clip là Vân tìm bằng được để làm hình thờ vì đó là cái áo em cho Vân thấy... Vân đã xin ý kiến gia đình và gia đình đã đồng ý lấy hình đó làm hình thờ Anh Vũ".

Được biết, ngay sau giấc mơ đó, NSND Hồng Vân đã gọi điện cho Leon Vũ, gấp rút làm hình và đặt trước quan tài như đúng di nguyện của nam nghệ sĩ.

Chia sẻ với báo chí, Hồng Vân tiết lộ, nếu không có gì trục trặc, có thể vào thứ 4 tuần sau thi thể Anh Vũ sẽ về tới Việt Nam.

Trước đó, sau khi ra đi đột ngột, nam diễn viên Minh Luân cũng đã có những chia sẻ về giấc mơ khá ám ảnh trước đêm Anh Vũ đột ngột qua đời.

"Chẳng hiểu tại sao hôm nay tôi không ngủ được? Không hẳn là trái múi giờ đâu, nhưng không biết có phải vì tôi bàng hoàng khi nghe tin dữ về Anh Vũ hay không?

Thật lòng tôi không nói xạo, tôi cũng không dám đăng tin trên Facebook (chỉ đăng zalo rồi mọi người kêu tôi đăng chia sẻ) vì tôi nghĩ sẽ có nhiều người đọc và hiểu sai về tôi, sẽ cho rằng tôi thêu dệt thêm mọi chuyện đã rồi.

Diễn viên Minh Luân mơ thấy NS Anh Vũ. Ảnh internet

Nhưng thật sự lúc tối 1/4 nằm ngủ trên máy bay từ Los Angeles về Taipei tôi đã nghe tiếng Anh Vũ gọi từ rất xa và tiến sát lại gần tôi. Anh muốn nói với tôi cái gì đó, trong ánh mắt như cầu khẩn điều gì đó, muốn nói nhiều thứ nhưng không nói được, miệng cứ lắp bắp rồi khuất xa dần với gương mặt đen xạm, ánh mắt trắng xoá với tròng trắng khác thường và đầu tóc quăn như sợi mì Ý rồi anh biến mất.

Khi tỉnh giấc tôi cầm ngay chiếc phone nhưng rất tiếc trên máy bay không có internet nên đành chịu. Thường khi tới Taipei tôi hay thích shopping lắm nhưng không hiểu sao lại thôi thúc tôi cầm phone lên ngay và nhận liền những tin nhắn dữ về Anh Vũ. Tôi bàng hoàng lắm không hiểu vì sao? Chuyện gì đang xảy ra? Thông tin này thật không? Và giấc mơ ấy muốn nói lên điều gì? Tôi hoang mang và khóc ngay lúc ấy. Anh Vũ ơi? Tạm biệt Anh trai nhé! Và cầu mong anh hãy trở về quê hương, yên nghỉ nơi vĩnh hằng không còn lưu luyến gì nơi trần thế nữa", Minh Luân tiết lộ.

Được biết, sáng ngày 4/4 giờ địa phương, anh Leon Vũ - bạn thân nghệ sĩ Anh Vũ - đem giấy tờ cần thiết, bao gồm giấy ủy quyền từ gia đình của cố nghệ sĩ, đến sở cảnh sát địa phương lo liệu thủ tục.

Cảnh sát trưởng xác nhận rằng người chết là nghệ sĩ Anh Vũ thông qua giám định dấu vân tay nên thủ tục hầu như không gặp khó khăn gì. Hiện tại, thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ đang đặt ở Santa Ana. Anh chỉ cần nộp giấy tờ là được nhận thi hài, đưa về nhà quàn ở Garden Grove, California, Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Vũ minh luân