Tin mới

NSND Hồng Vân xúc động chia sẻ trong lễ 100 ngày của NS Anh Vũ

Thứ tư, 10/07/2019, 09:17 (GMT+7)

100 ngày mất của cố nghệ sĩ Anh Vũ, NSND Hồng Vân vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ người em, người đồng nghiệp thân thiết.

Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời vào ngày 1/4 tại Mỹ. Sự ra đi đột ngột của Anh Vũ tại nơi đất khách quê người khiến nhiều đồng nghiệp, fan bàng hoàng, xót xa. Cố nghệ sĩ được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên ở quận 9, TP.HCM. Tròn 100 ngày của Anh Vũ, Leon Vũ đã vượt nửa vòng trái đất để tưởng nhớ người bạn thân thiết.

Leon Vũ từ Mỹ trở về Việt Nam trong 100 ngày của cố nghệ sĩ hài Anh Vũ.

"Thế là đã 100 ngày kể từ ngày bạn bỏ tụi này. Cũng may tụi mình có sự yêu thương của gia đình bạn và mọi người xung quanh, yêu lắm, mến lắm. Cảm ơn bạn, bạn an nghỉ nhé. Hẹn một năm nhé”, Leon Vũ viết.

NSND Hồng Vân vì bận lịch quay nên không có mặt trong 100 ngày của người em thân thiết nên ngậm ngùi viết: “Bây giờ là 8 giờ 42 phút, 9 giờ là đến giờ cúng 100 ngày của Vũ nhưng chị không có mặt được vì kẹt lịch quay, có gì đó nghèn nghẹn, vĩnh biệt em tui mặc dù vẫn không thể quen được cảm giác đã mất em, nhất là những khi đi quay như thế này”.

Hồng Vân ôm chặt di ảnh Anh Vũ khi đón di hài của cố nghệ sĩ Anh Vũ từ sân bay về chùa Ấn Quang.

Tình cảm mà NSND Hồng Vân dành cho đàn em từ khi anh nằm xuống khiến người hâm mộ nể phục. Ngay khi biết tin Anh Vũ qua đời, NSND Hồng Vân đã gạt nỗi đau và đứng ra kêu gọi quyên góp sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn bè và khán giả để đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam. Liên tục trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra tang lễ cho nghệ sĩ Anh Vũ, NSND Hồng Vân thường xuyên cập nhật tin tức chính thống tới người hâm mộ. Cô cũng là người ra tận sân bay đón thi hài nghệ sĩ Anh Vũ đồng thời tận tay mở vali của Anh Vũ được gửi từ Mỹ về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news